Xuân gắn kết, Tết sẻ chia

Tin mới

28/12/2014 18:20

Tuần qua, nhãn hàng OMO, Công ty Unilever Việt Nam phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Vụ Giáo dục Tiểu học tổ chức lễ phát động chương trình “Vé Tết đoàn viên” tại Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, quận 4, TP HCM

Chương trình dự kiến thu hút 30.000 trẻ em tại 60 trường tiểu học trên cả nước cùng tham gia thiết kế vé xe dành tặng 5.000 người có hoàn cảnh khó khăn được về quê đón Tết cùng gia đình.

Xuân gắn kết, Tết sẻ chia

Với thông điệp “Xuân gắn kết - Tết sẻ chia” năm nay, OMO tiếp tục tổ chức hoạt động thi vẽ “Vé Tết đoàn viên” (ảnh). Chương trình bắt đầu từ ngày 24-12-2014 đến 25-1-2015. Thông qua hoạt động này, OMO hy vọng tiếp tục cùng mẹ mang đến cho con trẻ những kỷ niệm Tết đáng nhớ và bài học “sống là sẻ chia” với mọi người xung quanh mình.

Tin-ảnh: Q.Anh
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất