Chi tiền tỉ quảng bá du lịch bằng điện ảnh
Chương trình xúc tiến du lịch thông qua điện ảnh tại Mỹ sẽ là điểm nhấn của hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam năm 2024
Hai con đường của du lịch Việt
Hiện du lịch có hai con đường, một là chuyển đổi xanh, hai là chuyển đổi số. Du lịch Việt Nam phải đi bằng cả hai con đường đó
Nâng chất đội ngũ hướng dẫn viên du lịch
Để thu hút khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam, một trong những việc cần làm là nâng chất đội ngũ hướng dẫn viên du lịch
QUẢN CHẶT "TOUR 0 ĐỒNG": Cấm hay tìm giải pháp để quản lý?
"Tour 0 đồng" không chỉ gắn liền với khách Trung Quốc mà còn manh nha xuất hiện ở dòng khách Hàn Quốc, đặt ra vấn đề quản lý thế nào để du lịch Việt Nam phát triển bền vững
Quản chặt "tour 0 đồng"
Cần chiến lược bài bản và bền vững để đón khách Trung Quốc nhưng phải có biện pháp quản lý hạn chế tình trạng bát nháo
Thời cơ của du lịch Việt
Những con số lạc quan đạt được trong quý I/2024 là cơ sở để Việt Nam tiếp tục đổi mới cách tiếp cận, cách làm để đưa du lịch phát triển toàn diện, nhanh và bền vững
Kích cầu du lịch từ các lễ hội ẩm thực
Hàng loạt lễ hội lớn sắp tổ chức tại TP HCM sẽ là cơ hội quảng bá nền ẩm thực đa dạng của Việt Nam, qua đó góp phần kích cầu du lịch nội địa và thu hút khách quốc tế
Liên kết du lịch để tránh "mạnh ai nấy làm"
Cần tăng cường liên kết các bên để phát triển du lịch Việt Nam theo hướng bền vững, tăng khả năng cạnh tranh với các điểm đến khác
7 nhóm nhiệm vụ trọng tâm
Tọa đàm của Báo Người Lao Ðộng "Giải pháp để ngành du lịch tạo đột phá" được tổ chức trong bối cảnh ngành du lịch kỷ niệm 2 năm mở cửa thị trường quốc tế sau dịch COVID-19.
Làm gì để kéo khách quốc tế trở lại?
Ngành du lịch đang nỗ lực xây dựng sản phẩm hấp dẫn, đặc sắc để giữ chân du khách ở lại lâu hơn
Khách quốc tế tăng nhưng công ty du lịch vẫn đang "đói"
(NLĐO) – Theo ông Võ Việt Hòa, các thống kê gần đây đều cho thấy khách quốc tế tăng nhưng có bao nhiêu trong đó là khách du lịch thuần túy? Bởi, thực tế công ty du lịch vẫn đang đói khách.
Tham gia Hội chợ quốc tế ITB BERLIN 2024, Saigontourist Group đẩy mạnh thu hút thị trường khách châu Âu
(NLĐO) - Hội chợ du lịch quốc tế ITB Berlin 2024 diễn ra từ ngày 5 đến 7-3-2024 tại Trung tâm Triển lãm Messe Berlin (Berlin ExpoCenter City), thủ đô Berlin, Cộng hòa Liên bang Đức.
CẦN CHIẾN LƯỢC ĐÓN KHÁCH TRUNG QUỐC (*): Tăng cường xúc tiến, làm mới điểm đến
Nhiều địa phương đang cấp tập chuẩn bị về sản phẩm, dịch vụ, làm mới điểm đến để đón khách Trung Quốc tới chi tiêu, mua sắm và lưu trú nhiều hơn
Cần chiến lược đón khách Trung Quốc
Nhu cầu tìm kiếm các điểm đến ở Việt Nam từ Trung Quốc đang tăng vọt về trước khi COVID-19 bùng phát
Đừng để khách tới "ngắm cảnh" rồi về!
(NLĐO) – Có chính sách khuyến khích mỗi khách quốc tế trở thành một "đại sứ" giúp quảng bá du lịch Việt Nam, giữ chân bằng ẩm thực, sản vật địa phương…