xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

"Ăn nem" để làm nhục chồng

Theo Ngọc Bình (Mẹ và bé)

Đối tác cùng Thúy trả thù phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn sau: góa hay ly dị vợ, độ tuổi trên 50, hình thức, nghề nghiệp không quan trọng, nhất thiết phải hói, phải già...

Thay vì đau đớn, vật vã khi nghe tin chồng mình ngoại tình, một số chị đã kịp lên kế hoạch "bồ bịch" để trị lại thói trăng hoa của chồng…

Nỗi đau nhan sắc

Qua vài lời xì xào to nhỏ ở công ty, Thúy biết chồng mình đang lén lút cặp bồ với một bà góa U40 vừa xấu, vừa gầy lại vừa đen. Ấm ức, chị Thúy ốm suốt một tuần.

Thúy thề rằng sẽ phải cho chồng nếm trải cảm giác đau đớn của mình."Bị cắm sừng đã đau nhưng thằng "hèn kém" hơn mình cắm cái sừng đó thì sẽ còn đau hơn" - Thúy vừa lẩm bẩm vừa lên danh sách các đối tượng "tiềm năng".

Đối tác cùng Thúy trả thù phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn sau: góa hay ly dị vợ, độ tuổi trên 50, hình thức, nghề nghiệp không quan trọng, nhất thiết phải hói, phải già...

Thúy liên tục cập nhập thông tin của mình trên mạng dưới vỏ bọc là một cô gái độc thân. Cuối cùng, thì cô cũng gặp một đối tượng hội tụ đủ các tiêu chuẩn đã đề ra. Qua 3, 4 lần hẹn hò, người đàn ông đó không thắng nổi sức hút của “gái cô đơn”.

Theo đúng kế hoạch, Thúy trốn nhà, du hý một chuyến lên Tam Đảo cùng người tình. Thành tích khi ra về chỉ là vài bức ảnh bên “người yêu già” với vẻ mặt đắc thắng.

Anh Mạnh - chồng Thúy nhanh chóng phát hiện ra chuyện đó. Tối hôm ấy, Thúy vô cùng hỉ hả khi nhìn thấy vẻ mặt đau đớn, vò đầu bứt tóc đến thảm thương của chồng.

Sự hả hê của chị Thúy chẳng kéo dài được bao lâu. Sáng hôm sau, anh Mạnh đưa tờ giấy ly hôn cho vợ với duy nhất một câu:"Tôi nhục thế là đủ lắm rồi!"

Cầu viện... "phi công trẻ"

Khác với Thúy, Nga lại bỏ tiền thuê một em trai khỏe mạnh nhằm “diễn phim” trước mặt chồng. Quân – chồng Nga đã ngấm máu “ong bướm” từ trong "trứng nước". Quá mệt mỏi vì rình rập chồng ngoại tình, tha thứ rồi chồng lại ngoại tình, Nga quyết định "chơi" lại chồng một "vố" nhớ đời.

Nga sắm sửa váy ngắn, áo hai dây. Ra ngoài, chị lại tranh thủ phấn son, nước hoa thơm ngát. Nhiều lần, Quân có thắc mắc, Nga cố tình kích thích trí tò mò của chồng bằng vài câu úp mở:“Em đi gặp mấy đứa bạn” hay “Em có cuộc hẹn làm ăn cần bàn gấp”…

Dĩ nhiên, Quân chẳng thể làm ngơ trước những dấu hiệu “mờ ám” ấy của vợ. Hôm ấy, Nga biết chồng đang bám theo mình, cô í ới gọi điện cho gã “nhân tình hờ” đến đón chị sớm hơn dự định. Xong rồi, "chị" còn nhanh chóng ôm eo cậu ta rồi vù xe qua mặt chồng (đang ngơ ngác phía đằng sau).

Nga thì vô cùng mừng rỡ vì chẳc chắn qua chuyện này sẽ dạy cho chồng mình một bài học thích đáng. Tuy nhiên, kết cục bi đát ngoài mong đợi, Quân nhất quyết đòi ly thân để 2 bên có thời gian xem xét lại tình cảm. Thực chất cũng không ngoài nỗi nhục bị vợ “cắm sừng”…

Không ít bà vợ tin rằng “dùng ngoại tình trị ngoại tình” sẽ là một phương thức tốt. Tuy nhiên, sự khác biệt quan niệm về ngoại tình giữa đàn ông và phụ nữ là rất rõ ràng. Từ xưa đến nay, chuyện các ông chồng 5 thê 7 thiếp là chuyện thường tình. Tuy "trăng hoa" như vậy nhưng hiếm có ông chồng nào chịu nổi cảnh vợ "cặp bồ" trước mắt. Do vậy, kế sách “ăn nem” của các bà vợ chẳng bao giờ phát huy được hiệu quả tối đa, ngược lại chỉ khiến cho hạnh phúc gia đình thêm phần sứt mẻ.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo