xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đối phương có gia đình chưa?

Theo TGPN

Đa số các bạn đều ngại hỏi chàng trai mới quen xem anh ta đã có gia đình hay chưa. Lợi dụng tính "cả nể" đó của các cô gái mà một số nam giới không bao giờ nói mình đã có vợ để lừa dối đối phương. Khi cô gái phát hiện ra anh ta đã có gia đình thì đã muộn.

Vì vậy, tốt nhất là khi mới quen, bạn nên trực tiếp hỏi thẳng anh ta xem đã có gia đình hay chưa. Gặp câu hỏi thẳng như vậy, đa phần đàn ông sẽ trả lời thành thực, chỉ một số ít nào đó có "ý đồ" xấu thì mới tìm cách dối quanh.

Một cách khác là bạn nên khéo léo hỏi dò địa chỉ hoặc số điện thoại nhà riêng anh ta, sau đó gọi điện thoại nhiều lần, nếu anh ta đã kết hôn thì rất có thể vợ anh ta sẽ nghe điện thoại.

Nhưng không phải cứ người nhận điện là nữ giới đã có thể kết luận đó là vợ anh ta, đó cũng có thể là chị hoặc em gái anh ấy. Cho nên bạn nên lịch sự và khéo léo hỏi rõ xem người đầu dây đằng kia là ai.

Nếu đã hẹn gặp nhau vài lần, nhưng anh chàng không bao giờ hẹn bạn vào ngày nghỉ cuối tuần hay ngày nghỉ lễ thì bạn cũng cần cảnh giác. Hãy thử vài lần hẹn gặp anh ta vào thứ 7, chủ nhật, nếu lần nào anh ta cũng khéo léo tìm lý do để từ chối thì khả năng anh ta đã có gia đình là rất cao.

Bạn cũng nên dùng thêm một phép thử khác, ví dụ gợi ý: "Chủ nhật này em đến nhà nấu cho anh mấy món ăn mà anh thích có được không?". Nếu anh ta có vẻ lo lắng, nói lảng sang chuyện khác, hoặc tìm lý do thoái thác thì sự nghi ngờ của bạn là rất có cơ sở.

Bởi vậy, khi mới hẹn hò cùng bạn trai, tốt nhất bạn hãy chủ động sẵn một số câu hỏi để thử anh ta, tránh để rơi vào tình trạng bị động, đến khi biết mình là người thứ ba thì đã muộn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo