xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Báo Người Lao Động là người bạn chân thành, tin cậy

(tranlinh1970@yahoo.com)

Loạt bài phóng sự điều tra về “Lao động của giáo viên” của Báo Người Lao Động đã gióng lên hồi chuông cảnh báo với các cấp lãnh đạo, các cấp quản lý về thực trạng lao động của giáo viên. Ngay sau đó, các phòng giáo dục (GD) của các quận, huyện đã có những cuộc họp khẩn cấp để trả lời, cũng như giải quyết những khó khăn trong công tác của giáo viên.

Riêng ở quận 6, Trưởng Phòng GD-ĐT quận 6 đã chỉ đạo cho các trường mầm non giảm tải một số cuộc  họp, một số loại sổ sách để tạo không khí làm việc thoải mái hơn cho giáo viên. Điều này đã tạo nên không khí vui mừng, phấn khởi cho toàn thể giáo viên. Chúng tôi không có điều kiện để có thể đến tận tòa soạn nói lời cảm ơn chân thành nhất của tất cả chúng tôi với các anh chị em, ban biên tập. Xin cho tôi được đại diện cho tất cả giáo viên trong ngành GD quận 6 nói riêng và ngành GD TP nói chung  gửi đến tất cả các anh chị em sự tin tưởng, trân trọng, và vô cùng biết ơn vì tất cả những gì các anh chị đã làm cho chúng tôi. Báo Người Lao Động thật sự là người bạn chân thành, đáng tin cậy của chúng tôi.

Qua đây tôi cũng thật sự cảm ơn sự chỉ đạo sáng suốt, nhiệt tình và đầy trách nhiệm của các cấp quản lý. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới đây chúng tôi được làm việc trong bầu không khí nhẹ nhàng, thoải mái hơn để có thể toàn tâm toàn ý trong công việc. Và cũng hy vọng rằng sắp tới đây chất lượng GD trong toàn ngành sẽ có những chuyển biến đáng kể, đáp ứng sự mong mỏi, chờ đợi của toàn xã hội.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo