Chuyên ngành mới: truyền thông marketing

Tin mới

27/12/2013 12:41

Trường ĐH Tài chính Marketing vừa cho biết, năm 2014 trường mở chuyên ngành mới là truyền thông marketing thuộc ngành marketing.

(NLĐO) - Ông Hứa Minh Tuấn, Phó Hiệu trưởng nhà trường thông tin, trong giai đoạn hiện nay, khi các doanh nghiệp ý thức được tầm quan trong của marketing và xây dựng thương hiệu, thì hoạt động marketing ngày càng trở nên mở rộng và phân thành các mảng chuyên sâu hơn. Trong đó truyền thông marketing được xem là một trong những hoạt động ngày càng sôi động, đặc biệt với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và kỹ thuật số. Vì vậy đây là một trong những định hướng nghề marketing có sức hấp dẫn đốivới giới trẻ. 

 


Hướng nghiệp cho thí sinh thi ĐH-CĐ tại Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền TP HCM

Hướng nghiệp cho thí sinh thi ĐH-CĐ tại Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền TP HCM. Ảnh: Tấn Thạnh

Chương trình này sẽ đào tạo ra những cử nhân marketing chuyên về lĩnh vực truyền thông có phẩm chất chính trị, đạo đức và sức khỏe tốt; nắm vững các kiến thức cơ bản về kinh tế xã hội, quản trị doanh nghiệp, những kỹ năng chuyên sâu về truyền thông marketing.  Ngoài kiến thức chuyên môn, sinh viên còn được rèn luyện các kỹ năng cá nhân như: Kỹ năng tư duy sáng tạo, làm việc nhóm, thuyết trình, giao tiếp, khai thác thông tin… Sinh viên có những kiến thức cơ bản về marketing và kiến thức chuyên môn gắn với lĩnh vực truyền thông marketing. 

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc ở bộ phận truyền thông marketing trong các doanh nghiệp; tại các công ty dịch vụ truyền thông marketing như quảng cáo, quan hệ công chúng, digital marketing; làm công tác giảng dạy và nghiên cứu tại các trường ĐH,CĐ và TCCN

G.Thùy
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất