xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đại học đầu tiên ở phía Nam công bố điểm thi

Theo SGGP

Hôm qua 22-7, Đại học Tiền Giang, trường ĐH đầu tiên tại khu vực phía Nam, đã công bố toàn bộ điểm thi khối M (hệ CĐ). Dự kiến hôm nay, 23-7, trường sẽ công bố kết quả trúng tuyển của khối M này và điểm thi tuyển sinh ĐH các khối A,C. Theo phòng đào tạo của trường, điểm thi của TS năm nay tương đối thấp. Các môn sử, địa có điểm dưới 5 rất nhiều.

Trong khi đó, nhiều trường ĐH khác cho biết đã hoàn tất việc quét điểm các môn thi trắc nghiệm và sắp chấm xong các môn thi tự luận. Theo đánh giá ban đầu từ các trường, mặt bằng điểm thi của TS năm nay thấp và có khả năng điểm chuẩn năm nay sẽ không cao hơn mọi năm.

Trường ĐH Bán công Marketing cho biết đã chấm được hơn 1/3 bài thi và chưa thấy xuất hiện điểm 10. Dự kiến trường sẽ hoàn tất chấm thi vào ngày 25-7. Trường ĐH Nông Lâm TPHCM đã chấm được 60% tổng số bài thi các môn tự luận khối A, B, D. Môn toán khối A chỉ có chục bài đạt điểm 10, trong khi toán khối B thí số TS đạt điểm 10 cao hơn. Đa số điểm thi môn văn đạt 4-5 điểm, có vài bài thi đạt điểm 8. Dự kiến vào ngày 28-7 trường này sẽ hoàn tất khâu chấm điểm.

Còn Trường ĐH Công nghiệp TPHCM hiện đã chấm trên 60% tổng số bài thi, nhìn chung điểm thi vẫn thấp so với mọi năm. ĐH Đà Lạt dự kiến ngày 26-7 trường sẽ công bố điểm.

Ban tuyển sinh ĐH Cần Thơ cho biết, các môn thi tự luận sẽ chấm xong trong vài ngày tới. Khoảng ngày 4-8 sẽ chấm xong tất cả môn, sau đó sẽ công bố điểm thi.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo