xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Một giám thị đánh học sinh

Tin- ảnh: H. Lân

(NLĐ)- Ngày 22-11, Công an phường 27, quận Bình Thạnh- TPHCM đã gọi ông Hoàng Văn Phong, giám thị Trường THCS Thanh Đa, lên làm việc vì bị tố cáo đã đánh em Nguyễn Thị Mỹ Thanh, học sinh (HS) lớp 8/1.

Sự việc xảy ra vào lúc 9 giờ sáng cùng ngày khi Thanh cùng hai HS khác đang chơi. Thanh kể: “Chúng em đang chơi trò tung đá với nhau thì thầy đến nói là em ném đá trúng thầy (mặc dù em biết chắc chắn là không trúng), ngay sau đó thầy đánh vào mông, rồi cúi nghiêng người đánh vào tay em. Do lúc đó em đang cầm ly nước nên nước văng tung tóe vào người thầy, thầy bảo vô lễ rồi đánh tiếp khiến tay em chảy máu.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Phong cho biết, Thanh cùng hai HS khác chơi trò chơi bị nhà trường cấm nên ông đã lấy thước quất vào mông em. HS này sau đó còn vô lễ hắt nước vào người ông nên ông quất tiếp. Ông Phong nói, vì thương nên ông bắt buộc phải đánh để HS nên người... Ban Giám hiệu nhà trường cho biết đã yêu cầu giám thị Phong làm kiểm điểm để có cơ sở xử lý.

Hiện Công an phường 27 đã lấy lời khai của Nguyễn Thị Mỹ Thanh và hai HS khác, đồng thời giới thiệu em Thanh đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định khám sức khỏe.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo