xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nội trong quý I-2008, Vincom phải hoàn tất di dời trụ sở Sở GD-ĐT TPHCM

B.T.A

(NLĐO) - UBND TPHCM vừa chỉ đạo Sở Tài nguyên và Môi trường triển khai các thủ tục liên quan theo trình tự pháp lý, thể hiện rõ trách nhiệm các đơn vị liên quan trong thu hồi mặt bằng 66-68-70 đường Lê Thánh Tôn, quận 1 để giao cho Công ty cổ phần Vincom - chủ đầu tư dự án “Cụm công trình Trung tâm Thương mại - Dịch vụ - Khách sạn - Văn phòng - Căn hộ cao cấp và bãi đậu xe ngầm Vincom” (gọi tắt Trung tâm Vincom).

Công ty cổ phần Vincom có trách nhiệm thanh toán toàn bộ chi phí xây dựng trụ sở làm việc mới của Sở GD-ĐT trên diện tích khoảng 1.000m² là một phần diện tích của khu đất 66-68-70 đường Lê Thánh Tôn, quận 1. Đồng thời thanh toán các chi phí liên quan đến việc sửa chữa, thuê địa điểm số 20 đường Ngô Thời Nhiệm, quận 3 để Sở GD-ĐT làm trụ sở tạm cho đến khi trụ sở mới hoàn tất. Các chi phí nêu trên của Vincom không được khấu trừ vào tiền thuê đất của dự án đầu tư “Cụm công trình Trung tâm Vincom” mà xem như một phần không thể tách rời của dự án.

Vincom phải hoàn tất việc chuẩn bị cơ sở vật chất tại địa điểm số 20 đường Ngô Thời Nhiệm, quận 3. Nội trong quý I năm 2008, Sở GD-ĐT sẽ hoàn tất việc di dời về trụ sở tạm này, để bàn giao mặt bằng số 66-68-70 đường Lê Thánh Tôn, quận 1 cho Công ty cổ phần Vincom thực hiện đầu tư dự án.

Theo website TPHCM, Văn phòng HĐND và UBND TP được giao khẩn trương hệ thống lại toàn bộ hồ sơ có liên quan đến chủ trương đầu tư dự án cụm công trình khu văn phòng và thương mại dịch vụ cao cấp tại khu đất 66-68-70 đường Lê Thánh Tôn, quận 1; hầm đậu xe tại Công viên Chi Lăng và trung tâm Thương mại Eden báo cáo UBND TP.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo