Trường ĐH Tài chính - Marketing: Xét tuyển cả thí sinh cụm thi địa phương

Tin mới

14/10/2014 18:30

(NLĐO) - Ngày 14-10, Trường ĐH Tài chính – Marketing trình Bộ Giáo dục và Đào tạo đề án tuyển sinh năm 2015. Theo đó, trường kết hợp giữa xét tuyển từ kết quả học bạ THPT (sơ tuyển) và kết quả kỳ thi quốc gia.

Trường xét tuyển các thí sinh tham dự kỳ thi quốc gia năm 2015 tại cụm thi do các trường ĐH tổ chức thi (nếu được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép, trường xét tuyển luôn đối với thí sinh dự thi tại cụm thi địa phương do các sở tổ chức để mở rộng diện xét tuyển các đối tượng này).

Các tiêu chí xét tuyển cụ thể: Tiêu chí 1: Điểm học bạ THPT đạt trên 6,0 điểm ở năm học lớp 10, 11, 12 và hạnh kiểm xếp loại khá trở lên ở năm học lớp 10, 11, 12 (tính theo từng năm học); tiêu chí 2: tốt nghiệp THPT trở lên; tiêu chí 3: tổng điểm theo tổ hợp 3 môn thi của ngành đăng ký xét tuyển đạt mức ngưỡng điểm xét tuyển tối thiểu do Bộ GD-ĐT công bố.

Phạm vi tuyển sinh: tuyển sinh trong cả nước. Có 2 tổ hợp 3 môn thi: theo các khối thi truyền thống là A, A1, D1; toán, ngữ văn và môn tự chọn (chọn một trong các môn vật lí, lịch sử, địa lí, hóa học, sinh học).

Điểm xét tuyển bằng tổng điểm theo tổ hợp 3 môn thi và điểm ưu tiên; riêng ngành ngôn ngữ Anh có môn thi chính là tiếng Anh được nhân hệ số 2.

 

G. Thùy
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất