xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS gửi tiền tiết kiệm

Nạn nhân kể về các chiêu huy động vốn của Công ty VietNam Capital

Nạn nhân kể về các chiêu huy động vốn của Công ty VietNam Capital

(NLĐO) – Công ty VietNam Capital huy động vốn tận nhà, đáo hạn tận nơi, thậm chí còn tặng vàng cho người giới thiệu thêm nhiều khách hàng mới.

Hàng trăm khách hàng mua bảo hiểm tiếp tục đến trụ sở Manulife khiếu nại

Hàng trăm khách hàng mua bảo hiểm tiếp tục đến trụ sở Manulife khiếu nại

(NLĐO) - Đây được xem là nhóm khiếu nại tập thể có số người nhiều nhất đến trụ sở Manulife liên quan đến sản phẩm bảo hiểm "Tâm an đầu tư".

Cả trăm khách hàng đến trụ sở Manulife đòi hủy gói "Tâm an đầu tư"

Cả trăm khách hàng đến trụ sở Manulife đòi hủy gói "Tâm an đầu tư"

(NLĐO) - Đại diện Manulife cho biết sẽ đề xuất lãnh đạo sửa đổi thông báo ngày 12-5 theo hướng vẫn tiếp tục nhận đơn khiếu nại của khách hàng đã mua gói "Tâm an đầu tư"

Manulife chấp thuận hoàn tiền nhưng yêu cầu khách hàng giữ im lặng!

Manulife chấp thuận hoàn tiền nhưng yêu cầu khách hàng giữ im lặng!

(NLĐO) - Manulife Việt Nam chấp nhận cho khách hàng mua sản phẩm "Tâm an đầu tư" được hủy hợp đồng cũng như nhận lại tiền với điều kiện phải ký vào giấy xác nhận là không được làm phương hại đến công ty.

Manulife lên tiếng về vụ gửi tiết kiệm thành mua bảo hiểm tại  SCB

Manulife lên tiếng về vụ gửi tiết kiệm thành mua bảo hiểm tại SCB

(NLĐO) - Manulife cho biết công ty cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng trong việc xử lý các yêu cầu của khách hàng, nhằm bảo đảm các quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng

Lễ, Tết không ngại nộp, rút tiền mặt vì đã có ngân hàng 365+

Lễ, Tết không ngại nộp, rút tiền mặt vì đã có ngân hàng 365+

Nhu cầu giao dịch ngân hàng trong dịp Tết Nguyên đán đặc biệt tăng cao, tuy nhiên nhờ ứng dụng số hóa mà nhiều ngân hàng hiện nay đã giải quyết được bài toán quá tải. Đặc biệt, một vài ngân hàng còn giao dịch xuyên Tết, giúp người dân an tâm tận hưởng, quên đi nỗi lo xếp hàng dài chờ đợi.

Khách hàng rút tiền tại SCB giảm mạnh

Khách hàng rút tiền tại SCB giảm mạnh

(NLĐO) – Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP HCM có văn bản gửi các ban ngành phối hợp truyền thông liên quan đến hoạt động ngành ngân hàng.

Agribank Kiên Giang đưa vào hoạt động CDM thứ 4 tại Sóc Sơn

Agribank Kiên Giang đưa vào hoạt động CDM thứ 4 tại Sóc Sơn

(NLĐO) - Agribank Chi nhánh Mỹ Lâm - Kiên Giang vừa đưa vào hoạt động máy gửi, rút tiền tự động Autobank (CDM) tại Phòng Giao dịch thị trấn Sóc Sơn, số 459A, khu phố Thành Công, thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang.

Ngân hàng Nhà nước ra quy định mới giúp người gửi tiền tiết kiệm bớt thiệt

Ngân hàng Nhà nước ra quy định mới giúp người gửi tiền tiết kiệm bớt thiệt

(NLĐO) – Khách hàng gửi tiết kiệm có kỳ hạn nhưng cần tiền đột xuất, nếu rút một phần sẽ vẫn được hưởng mức lãi suất cao cho phần tiền còn lại, thay vì hưởng lãi suất không kỳ hạn thấp như trước.

Có 20 triệu dư mỗi tháng nên đầu tư như thế nào?

Có 20 triệu dư mỗi tháng nên đầu tư như thế nào?

Quản lý tiền bạc tốt, đầu tư thông minh sẽ giúp người trẻ sớm đạt các mục tiêu về tài chính cho cuộc đời. Với 20 triệu tiền lương hàng tháng, kênh nào đang thực sự đáng đầu tư và sinh lời hiệu quả?

Ngân hàng không nghỉ tết

Ngân hàng không nghỉ tết

Khách hàng (KH) thảnh thơi, an tâm, hưởng thụ mọi tiện ích của cuộc sống trong các dịp Lễ, Tết, ngày nghỉ. Không cần lo xếp hàng, mất nhiều thời gian để đến giao dịch ngân hàng mà hiện nay KH có thể trải nghiệm nhiều tiện ích vượt trội qua các điểm giao dịch tự động hoặc qua ngân hàng số mọi lúc mọi nơi, 365+banking

Gửi tiết kiệm để trúng thưởng 100 triệu đồng

Gửi tiết kiệm để trúng thưởng 100 triệu đồng

Anh Lê Minh Long (quận Gò Vấp, TP HCM) hỏi: "Gần Tết Nguyên đán, từ các khoản lương thưởng, tôi tích lũy được một số tiền nhàn rỗi khá lớn. Vậy, ngân hàng có chương trình tiền gửi nào khuyến khích người dân gửi tiết kiệm?".

Năm 2021, ngân hàng nào thành công vang dội trong chuyển đổi số?

Năm 2021, ngân hàng nào thành công vang dội trong chuyển đổi số?

Năm 2021, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế. Tuy nhiên, các ngân hàng vẫn chú trọng chiến lược đầu tư công nghệ nhằm mang lại sự trải nghiệm vượt trội và hạn chế tiếp xúc tiền mặt cho khách hàng, khẳng định thương hiệu trên thị trường tài chính.

Nam A Bank tiếp tục đạt dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015

Nam A Bank tiếp tục đạt dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015

Theo đánh giá định kỳ năm 2021, Nam A Bank tiếp tục được Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam duy trì chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 về chất lượng dịch vụ xuất sắc. Qua đó, minh chứng cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc tối ưu và nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Thời của ngân hàng số - một chạm mọi trải nghiệm

Thời của ngân hàng số - một chạm mọi trải nghiệm

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) vừa chính thức ra mắt Hệ sinh thái số ONEBANK với nhiều tính năng ưu việt. Với phương châm "Một chạm - mọi trải nghiệm", khách hàng có thể thực hiện các giao dịch mọi lúc, 24/7, 365+ thông qua ONEBANK.

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo