xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

SAGRIFOOD khai trương cửa hàng thực phẩm sạch ở quận 10

Xuân Hòa

Trao đổi với chúng tôi về chiến lược phát triển mở rộng thị trường, bà Phó Nam Phượng, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn kiêm Giám đốc Công ty Chăn nuôi và Chế biến Thực phẩm Sài Gòn (SAGRIFOOD), khẳng định: Thời gian qua, SAGRIFOOD là một trong những đơn vị vinh dự được UBND TPHCM chọn là nhà cung cấp thực phẩm sạch nhằm bình ổn giá lương thực thực phẩm trên thị trường.

Rút kinh nghiệm việc “ùn tắc” ở khâu phân phối, ngăn chặn tình trạng hàng đầy kho nhưng không thể đưa ra thị trường, ngay từ đầu năm 2008, công ty tập trung phát triển hệ thống phân phối tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh với kế hoạch là 10 cửa hàng của công ty và 20 cửa hàng hợp tác với các đơn vị, nâng tổng số lên 40 cửa hàng. cửa hàng thực phẩm sạch

Cửa hàng thực phẩm sạch

Nhân dịp khai trương Cửa hàng 499 Cách Mạng Tháng Tám, SAGRIFOOD tổ chức chương trình khuyến mãi: Quà tặng hấp dẫn cho 99 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua hàng từ 30.000 đồng trở lên được tham dự chương trình “Vòng quay may mắn SAGRIFOOD” (áp dụng ngày 14-7).

Qua nhiều năm theo dõi thị trường, ông Võ Duy Khương, phụ trách bộ phận marketing SAGRIFOOD, nhận định: Xã hội ngày càng phát triển, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm càng trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng, nhất là các bà nội trợ ở các TP lớn như TPHCM, Hà Nội... Khi tình hình dịch bệnh trên đàn heo với các bệnh tai xanh, lở mồm long móng, sử dụng thuốc kích thích tăng trọng hoặc dư lượng thuốc kháng sinh... vẫn còn tồn tại thì người tiêu dùng chưa thể yên tâm. Để tự bảo vệ mình và gia đình, người tiêu dùng gần như “quay lưng” với thịt bán ngoài chợ vì sợ không có kiểm dịch thú y, không rõ nguồn gốc xuất xứ... Muốn mua “thịt sạch” của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín như Vissan, SAGRIFOOD... người tiêu dùng buộc lòng phải vào các siêu thị hoặc trung tâm thương mại. Thế nhưng không phải lúc nào họ cũng đủ thời gian để đi mỗi ngày. Nhằm đưa “thịt sạch” đến tay người tiêu dùng một cách dễ dàng thuận lợi, SAGRIFOOD đã xây dựng hệ thống phân phối thực phẩm sạch để phục vụ rộng rãi, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Ngoài việc tham gia trong các siêu thị, hiện nay SAGRIFOOD đang đầu tư mở rộng hệ thống phân phối thực phẩm sạch tới các chung cư, cao ốc và khu dân cư. Vào ngày 14-7, SAGRIFOOD sẽ khai trương cửa hàng thực phẩm sạch 499 tại số 499 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10 - TPHCM.

img

Đến cửa hàng những ngày tiền khai trương, chúng tôi ghi nhận không khí chuẩn bị tất bật, nhộn nhịp của các mậu dịch viên, nhân viên, quản lý... Bà Trịnh Ngọc Thảo, cửa hàng trưởng, tự hào vì “cửa hàng này to nhất khu vực Hòa Hưng, với mặt tiền rộng gần 15 m, diện tích 200 m2, bày bán trên 3.000 mặt hàng gồm thực phẩm tươi sống như thịt sạch heo, bò, gà...; thực phẩm chế biến như xúc xích, chả lụa... do SAGRIFOOD sản xuất và các loại rau củ quả sạch được nghiên cứu, trồng trọt ở khu công nghệ cao. Ngoài thức ăn làm sẵn như heo quay, gà quay, vịt quay..., cửa hàng còn có các loại thực phẩm sống đã được ướp sẵn như sườn ướp, ba rọi ướp, đùi gà, cánh gà ướp... để các bà nội trợ mua về chỉ việc đưa vào nấu. Bà Thảo nhấn mạnh: Thực phẩm tươi sống của cửa hàng là hàng nóng, giết mổ mỗi ngày, chứ không cấp đông. Chúng tôi nhận giao hàng tận nhà cho khách hàng trong khu vực. Cửa hàng được đầu tư khang trang, sạch đẹp với tông màu ấm áp là cam, xanh lá, vàng và hệ thống tủ cấp đông, tủ mát, lò quay... Với sự đầu tư chăm chút như vậy, chắc chắn đây sẽ trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho các bà nội trợ, tạo cảm giác yên tâm khi mua sắm thực phẩm cho bữa ăn hằng ngày của gia đình.

Qui trình khép kín hiện đại

Sản phẩm sạch của SAGRIFOOD được sản xuất theo quy trình khép kín từ khâu thức ăn gia súc, con giống, chăn nuôi, giết mổ đến hệ thống phân phối. Trong đó SAGRIFOOD đã đầu tư trang trại chăn nuôi là Xí nghiệp Chăn nuôi heo Đồng Hiệp được xem là hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á, có khả năng cung cấp 3.500 tấn thịt/năm. Đây là đơn vị đầu tiên trong cả nước đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2000 và giấy chứng nhận an toàn dịch bệnh đối với 4 bệnh xoắn khuẩn, long mồm lở móng, dịch tả, sẩy thai truyền nhiễm... Thức ăn gia súc được sản xuất tại Xí nghiệp Thức ăn gia súc An Phú cung cấp lượng thức ăn lớn cho Xí nghiệp Chăn nuôi heo Đồng Hiệp, Xí nghiệp Heo giống Cấp 1, Xí nghiệp Chăn nuôi heo Phước Long và thị trường bên ngoài. Số lượng lớn heo thịt từ các xí nghiệp được giết mổ, pha lóc sản xuất các thương phẩm chất lượng cao tại Xí nghiệp Chế biến Thực phẩm Nam Phong. quy trình khép kín của SAGRIFOOD tạo ra chuỗi sản phẩm chất lượng, sạch, an toàn, bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Hiện nay hệ thống phân phối thực phẩm tươi sống SAGRIFOOD gồm:

- Cửa hàng Bùi Hữu Nghĩa 69-71-73 Bùi Hữu Nghĩa, P.13, Q.5 - TPHCM - Cửa hàng Thực phẩm Sạch 499 CMTT, P.13, Q.10 - TPHCM - Cửa hàng 447 Bạch Đằng, Q. Bình Thạnh - TPHCM - Hệ thống siêu thị Metro - Hệ thống siêu thị Co.opMart: Cống Quỳnh, Lý Thường Kiệt, Phú Mỹ Hưng, Đầm Sen - Hệ thống siêu thị Big C - Hệ thống siêu thị Văn Lang - Chuỗi cửa hàng tiện lợi Speedy: An Lộc, Phú Thọ, Cửu Long, Mỹ Khang... - Cửa hàng tiện lợi All Mart: chung cư 280/29 Bùi Hữu Nghĩa, Q. Bình Thạnh - TPHCM - Cửa hàng VGFOOD: 176 Hai Bà Trưng, P. Đakao, Q.1 - TPHCM - Cửa hàng tiện lợi HASMART: 357 Lê Văn Lương, Q.7 - TPHCM - Cửa hàng thực phẩm sạch TiTiMart: 97C Nguyễn Duy Dương, P.9, Q.5 - TPHCM. Ngoài ra, SAGRIFOOD cung ứng thực phẩm chế biến tại tất cả các hệ thống siêu thị ở TPHCM, nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp, trường học...

Liên hệ: Công ty Chăn nuôi và Chế biến Thực phẩm Sài Gòn (189 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh - TPHCM. ĐT: 2106455 - 2106460. Fax: 8035409 - 8035412).

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo