16 năm chăm sức khỏe xương cho người Việt

Tin mới

11/08/2013 23:36

Anlene đã thay đổi những ngộ nhận của cộng đồng về sức khỏe xương, khuyến khích phụ nữ “phòng bệnh” từ sớm, thay vì “chữa bệnh” để tránh những hậu quả khó lường

Có mặt tại Việt Nam hơn 16 năm qua, Anlene đã tạo nên một cuộc hành trình không ngừng nghỉ từ những nỗ lực vì mục tiêu cải thiện và chăm sóc sức khỏe xương cho cộng đồng người Việt, đặc biệt là phụ nữ.

Thương hiệu sữa giàu canxi vì cộng đồng

Tại Việt Nam, những năm cuối thập niên 1990, khi thông tin về sức khỏe xương còn hạn chế, Anlene đã đem đến cho người tiêu dùng những hiểu biết sâu về xương và sức khỏe xương, những nguy cơ tiềm ẩn và dấu hiệu, cùng biện pháp phòng tránh. Đặc biệt, việc đẩy lùi và phòng chống căn bệnh loãng xương được nhãn hàng coi là mục tiêu cấp thiết, nhất là trong bối cảnh Việt Nam có hơn 2,8 triệu người mắc bệnh loãng xương, trong đó hơn 70% là phụ nữ (theo thống kê của Hội Loãng xương TP HCM 2010-2011) và con số này đang có xu hướng tăng nhanh. Chi phí điều trị bệnh loãng xương tốn kém hơn cả 2 bệnh ung thư thường gặp ở phụ nữ là ung thư vú và ung thư cổ tử cung cộng lại.

Phong trào bảo vệ sức khỏe xương mang màu xanh Anlene đã kêu gọi và
 truyền cảm hứng cho hàng ngàn phụ nữ thay đổi nhận thức và hành động. Ảnh: NAM CƯỜNG

Hơn 20 năm qua, Anlene luôn tiên phong đầu tư vào các nghiên cứu chuyên sâu về sức khỏe xương với hơn 20 thử nghiệm lâm sàng được tiến hành trong các bệnh viện, đại học y khoa uy tín hàng đầu tại New Zealand, Úc, Hồng Kông… với kinh phí đầu tư hơn 50 triệu USD. Hơn nữa, Anlene không ngừng cải tiến công thức sản phẩm để cho ra đời sữa giàu canxi & vitamin D đầu tiên được thử nghiệm lâm sàng giúp làm giảm nguy cơ loãng xương chỉ trong vòng 4 tuần bảo vệ và tăng cường sức khỏe xương.

Hơn 3,5 triệu ca đo mật độ xương miễn phí

Nhãn hàng đã và đang hợp tác với Hội Loãng xương TP HCM, đem đến hơn 3,5 triệu ca đo mật độ xương miễn phí khắp cả nước, nhằm giúp cộng đồng người Việt Nam đo lường, kiểm tra mật độ xương, từ đó tầm soát căn bệnh loãng xương hiệu quả.

Tính đến nay, hơn 350 triệu ly sữa đã được mang đến cho người tiêu dùng trên toàn quốc, đem lại giải pháp cải thiện sức khỏe xương hữu hiệu trong 4 tuần. Ngoài ra, hằng năm, Anlene đều tổ chức các sự kiện lớn tại TP HCM và Hà Nội, thu hút hàng ngàn người tham gia, như chào mừng Ngày Thế giới phòng chống loãng xương 20-10, với các hoạt động thiết thực: đi bộ kêu gọi và thể hiện cam kết bảo vệ sức khỏe xương, kiểm tra và tư vấn sức khỏe xương, thử thách hành động vì sức khỏe xương trong vòng 4 tuần…

Anlene đã thay đổi những ngộ nhận của cộng đồng về sức khỏe xương, khuyến khích phụ nữ “phòng bệnh” từ sớm thay vì “chữa bệnh” để tránh những hậu quả khó lường. Qua đó, nhãn hàng cũng truyền cảm hứng để chị em phát huy lối sống năng động, khỏe mạnh, từ đó theo đuổi niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

Trong suốt 16 năm, Anlene đã không ngừng nỗ lực và đam mê theo đuổi hành trình vì sức khỏe xương. Hơn cả hàng trăm triệu ca đo mật độ xương miễn phí, hàng triệu ly sữa bảo vệ sức khỏe xương, giá trị mà nhãn hàng mang đến cho cộng đồng người Việt còn là một nền tảng toàn diện, vững chắc để bảo vệ sức khỏe xương hôm nay - vì một ngày mai khỏe mạnh, năng động.

THANH XUÂN
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất