90% người dân Campuchia nhận diện được thương hiệu Vissan

Tin mới

10/04/2013 11:39

(NLĐO) - Thực hiện chủ trương của UBND TP.HCM về việc mở rộng thị phần và tăng độ phủ của hàng hóa Việt Nam, phát triển mạng lưới phân phối, gia tăng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh và xây dựng thương hiệu tại thị trường Campuchia giai đoạn 2010- 2015, công ty Vissan - thuộc Tổng công ty thương mại Sài Gòn (SATRA) đã tham gia hội chợ HOCHIMINH CITY EXPO 2013 từ ngày 3 đến 7-4-2013 tại Mondial Center thủ đô PhnomPenh - Campuchia.

Với thiết kế sinh động trong không gian mở, màu sắc bắt mắt, gian hàng của Vissan đã thu hút trên 400.000 lượt khách tham quan và mua sắm; được xem như  một sự kiện sôi động và hoành tráng cho người tiêu dùng Campuchia nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của họ. Với chương trình khuyến mãi: Mua 5 tặng 1 đối với mặt hàng đồ hộp, lạp xưởng, chả giò Ngon Ngon;  mua 1 gói xúc xích tiệt trùng Hola các loại tặng 1 cây viết Vissan cùng chương trình “dùng thử các sản phẩm Vissan” như xúc xích Hola, đồ hộp, đặc biệt là sản phẩm đồ hộp mới trong túi nhôm Tik Tak…, trên 2 tấn hàng hóa nhãn hiệu Vissan đã tiêu thụ hết qua 5 ngày hội chợ.
 
Đông đảo khách hàng mua sắm tại gian hàng Vissan (Campuchia)

Theo nghiên cứu thị trường mới nhất của Vissan, hiện nay người tiêu dùng Campuchia đang chuyển hướng sang dùng sản phẩm, hàng hóa Việt Nam thay hàng Thái Lan do kim ngạch nhập hàng Việt Nam đã ngang với Thái Lan, đồng thời hàng Việt Nam có giá tương đối rẻ, chất lượng  tương đương với hàng Thái Lan, ổn định hơn hàng Trung Quốc. Chính vì thế  Công ty Vissan đã đặt văn phòng đại diện tại Phnôm Pênh và ký kết hợp tác với nhà phân phối Ung Gech (Campuchia) từ tháng 8-2012.
 
Hội chợ HOCHIMINH CITY EXPO 2013 được đánh giá là thành công rực rỡ; góp phần gia tăng độ nhận diện thương hiệu Vissan trên đất nước chùa Tháp. Tại cuộc khảo sát nhỏ người tiêu dùng Campuchia trong khuôn khổ hội chợ cho thấy họ đều biết rõ và có thiện cảm với hàng hóa thương hiệu Vissan. Đặc biệt sản phẩm xúc xích tiệt trùng HOLA đạt 90% độ nhận diện thương hiệu và hài lòng của người tiêu dùng Campuchia. Đến 80% người tiêu dùng trả lời sẽ mua về dùng thử những sản phẩm khác của Vissan khi thương hiệu này tiếp tục đa dạng hóa các sản phẩm trên thị trường Campuchia.
 
Nhằm tiếp cận thị trường bằng chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, đặc biệt là tiếp tục áp dụng triệt để các chương trình chia sẻ lợi nhuận với người lao động, nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, từ ngày 18-4-2013 đến 21-4-2013, Công ty VISSAN tổ chức  khuyến mãi giảm giá một số mặt hàng tươi sống tại Siêu thị Giant Hypermarket.

Cụ thể sẽ  giảm 10% trên giá bán lẻ một số mặt hàng tươi sống:
•         Nạc heo xay: giảm từ 78.000 đồng/kg còn 69.900 đồng/kg.
•         Sườn sống heo: giảm từ 50.000 đồng/kg còn 44.900 đồng/kg.

Việt Tuấn
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất