xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

“Attila - Mr. Đàm, thập toàn thập mỹ”

Kiều Trinh

Món quà tinh thần ngày 8-3 Đêm 8-3, tại Trường ĐH Bách khoa TPHCM, chương trình ca nhạc gây học bổng mang tên “Attila- Mr. Đàm, thập toàn thập mỹ” do SYM phối hợp cùng Nhà Văn hóa Sinh viên TPHCM tổ chức nhân kỷ niệm 10 năm nhãn hiệu xe tay ga Attila có mặt tại VN sẽ chính thức khởi động.

Theo kế hoạch, chương trình sẽ kéo dài đến 27-4 tại 9 trường đại học khác ở TPHCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội. Trong chương trình này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ tham gia với tư cách là người cùng Attila đồng hành với các bạn sinh viên, cũng nhân kỷ niệm 10 năm anh bắt đầu sự nghiệp ca hát. Vì thế, chương trình này là sự kết hợp đặc biệt “Attila - Mr. Đàm, thập toàn thập mỹ”. Đây là dịp để SYM kết hợp cùng các trường ĐH tạo một sân chơi âm nhạc cho các bạn sinh viên giải trí sau những giờ học căng thẳng trên giảng đường. Thông qua chương trình, SYM cũng hỗ trợ tổng cộng 100 suất học bổng cho sinh viên, đồng thời sẽ đến thăm và tặng quà cho 10 tổ chức từ thiện như Trại trẻ mồ côi, trẻ em khuyết tật, làng trẻ SOS... Số tiền thu được từ việc phát hành đĩa chương trình này của Đàm Vĩnh Hưng cũng đưa vào mục đích từ thiện. Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Siu Black, nhóm Mây Trắng, Minh Quân, Hoàng Hải, Tóc Tiên, Lê Minh...

10 năm có mặt tại thị trường VN, dòng xe Attila của SYM đã chinh phục được giới trẻ nhờ kiểu dáng đẹp mắt, giá cả phù hợp, chất lượng bảo đảm. Đến nay, người tiêu dùng VN đã quen thuộc với các loại xe máy thương hiệu SYM như Angel, Magic, Excel, Enjoy..., đặc biệt là dòng xe tay ga Attila Victoria và Attila Elizabeth. Chỉ sau một thời gian ngắn tung ra thị trường, Attila Elizabeth được đánh giá là một sản phẩm nghệ thuật mới nhất của SYM năm 2007 và chiếm 32% thị trường xe tay ga cả nước. Trong dịp này hơn 500 đại lý của SYM trên toàn quốc sẽ phục vụ bảo trì miễn phí cho khách hàng của Attila trong 10 ngày từ 21 đến 30-4. Với tổng vốn đầu tư 136,5 triệu USD, nhà máy SYM tại VN là dự án sản xuất xe máy đầu tiên, lớn nhất tại VN có công suất 540.000 xe/năm. SYM đã mở các đại lý 24 giờ trên toàn quốc với chức năng sửa chữa, bảo hành xe suốt 24 giờ/ngày. Khi khách hàng gặp sự cố trên đường có thể nhờ dịch vụ 24 giờ chở xe về giúp. Khách hàng đem xe đi bảo hành hay sửa chữa có thể mượn xe của đại lý 24 giờ để sử dụng tạm... Trong năm 2008, SYM tiếp tục mở rộng mạng lưới cửa hàng 24 giờ và ra mắt 5 SYM castle (lâu đài SYM) tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo