Doanh nghiệp Việt mang lại niềm tự hào cho người Việt khi tiếp thị thành công những sản phẩm thuần Việt. Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh với thương hiệu Bidrico được thành lập năm 1992 đến nay đã tạo nên nhiều thành công, xác lập điểm bán hàng, phủ kín sản phẩm của mình với 6.000 đại lý, 200 siêu thị trong nước và 14 quốc gia trên thế giới.
Chất lượng quốc tế
Trong những năm qua, Bidrico đã được trao tặng nhiều giải thưởng như: Hàng Việt Nam chất lượng cao; huy chương vàng Thực phẩm chất lượng an toàn; Cúp vàng giải thưởng Sao vàng đất Việt; Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam; giải thưởng Ngôi sao Vàng quốc tế chất lượng dẫn đầu năm 2011 tại Paris - Pháp; Thương hiệu nổi tiếng ASEAN tại Lào; giải thưởng Bạch kim - Chất lượng kỷ nguyên quốc tế của thế kỷ tại Geneve, Thụy Sĩ năm 2012. Ông Nguyễn Đặng Hiến được Chính phủ, các ban, ngành và địa phương tặng nhiều bằng khen vì đã có nhiều thành tích trong công tác xây dựng và phát triển đất nước.
Mạnh dạn đầu tư
Thời gian qua, Bidrico liên tục đầu tư cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị hiện đại để cho ra những sản phẩm phù hợp. Năm 2011-2012, Bidrico đã điều chỉnh công suất dây chuyền sản xuất nước ngọt đóng chai loại 1,25 lít tăng 45%, dây chuyền sản xuất nước ngọt loại chai 300 ml tăng 165%, dây chuyền nước tinh khiết tăng 50%. Thành công của Bidrico đã dấy lên một làn sóng đầu tư cải tiến, đổi mới công nghệ khá mạnh mẽ trong các doanh nghiệp cùng ngành.
Xâm nhập thị trường Nhật Đầu tháng 3 vừa qua, đại diện Bidrico tháp tùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ Quốc tế Thực phẩm - Đồ uống Foodex Japan 2013 tại Nhật Bản. Tại hội chợ, Bidrico đã ký kết với hàng chục khách hàng tầm cỡ quốc tế. |
Bình luận (0)