Bidrico xuất hàng sang thị trường khó tính

Tin mới

31/03/2013 20:46

Đó là thị trường Mỹ, Nhật Bản và các nước châu Âu

Doanh nghiệp Việt mang lại niềm tự hào cho người Việt khi tiếp thị thành công những sản phẩm thuần Việt. Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh với thương hiệu Bidrico được thành lập năm 1992 đến nay đã tạo nên nhiều thành công, xác lập điểm bán hàng, phủ kín sản phẩm của mình với 6.000 đại lý, 200 siêu thị trong nước và 14 quốc gia trên thế giới.

Chất lượng quốc tế

Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, cho biết trải qua nhiều cuộc kiểm tra giám sát, nước yến ngân nhĩ mang thương hiệu Bidrico là sản phẩm duy nhất của Việt Nam được Mỹ cấp chứng nhận đạt 3 tiêu chuẩn FDA, FCE và SID để được xuất khẩu vào Mỹ. Công ty Thực phẩm Quốc tế Mỹ sau một thời gian dài khảo sát tại nhiều công ty nước giải khát Việt Nam đã quyết định ký hợp đồng liên doanh với Bidrico để sản xuất nước giải khát cung cấp cho nhiều thị trường thế giới trong thời gian tới. Đại diện công ty này, ông Gary Place, cho rằng quyết định để chọn Bidrico hợp tác chính là do vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm của Bidrico đạt yêu cầu.  
 
Một trong những dây chuyền sản xuất tự ðộng của Bidrico. Ảnh: KIM XUYẾN

Trong những năm qua, Bidrico đã được trao tặng nhiều giải thưởng như: Hàng Việt Nam chất lượng cao; huy chương vàng Thực phẩm chất lượng an toàn; Cúp vàng giải thưởng Sao vàng đất Việt; Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam; giải thưởng Ngôi sao Vàng quốc tế chất lượng dẫn đầu năm 2011 tại Paris - Pháp; Thương hiệu nổi tiếng ASEAN tại Lào; giải thưởng Bạch kim - Chất lượng kỷ nguyên quốc tế của thế kỷ tại Geneve, Thụy Sĩ năm 2012. Ông Nguyễn Đặng Hiến được Chính phủ, các ban, ngành và địa phương  tặng nhiều bằng khen vì đã có nhiều thành tích trong công tác xây dựng và phát triển đất nước.

Mạnh dạn đầu tư

Thời gian qua, Bidrico liên tục đầu tư cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị hiện đại để cho ra những sản phẩm phù hợp. Năm 2011-2012, Bidrico đã điều chỉnh công suất dây chuyền sản xuất nước ngọt đóng chai loại 1,25 lít tăng 45%, dây chuyền sản xuất nước ngọt loại chai 300 ml tăng 165%, dây chuyền nước tinh khiết tăng 50%. Thành công của Bidrico đã dấy lên một làn sóng đầu tư cải tiến, đổi mới công nghệ khá mạnh mẽ trong các doanh nghiệp cùng ngành.

Ông Nguyễn Đặng Hiến cho biết để chinh phục thị trường không chỉ cần có sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt, giá cả hợp lý mà còn đòi hỏi kênh phân phối rộng khắp và chiến lược phát triển cho từng giai đoạn. Ngoài việc đầu tư cho sản xuất, Bidrico còn chú trọng đào tạo đội ngũ công nhân viên bài bản và chuyên nghiệp, có khả năng điều hành, sản xuất và quản lý hiệu quả, cùng hệ thống phân phối trải rộng  khắp nước và trên thế giới. Không dừng lại ở thị trường nội địa, những sản phẩm của Bidrico đang từng bước vươn tới thị trường các nước thuộc Trung Đông, Bắc Phi, Nam Á và các quốc gia lân cận như Campuchia, Singapore...
 

Xâm nhập thị trường Nhật

Đầu tháng 3 vừa qua, đại diện Bidrico tháp tùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ Quốc tế Thực phẩm - Đồ uống Foodex Japan 2013 tại Nhật Bản. Tại hội chợ, Bidrico đã ký kết với hàng chục khách hàng tầm cỡ quốc tế.

LAN HƯƠNG
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất