Cùng NuWhite hướng về Hoàng Sa - Trường Sa

Tin mới

04/06/2014 10:37

(NLĐO) - Ngày 31-5, tại Siêu thị Metro An Phú (quận 2, TP HCM), lễ ký kết hợp tác chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa - Trường Sa” giữa Công ty CP TM-SX-DV Sao Nam và Báo Người Lao Động đã vỡ òa niềm xúc động trước hành động chung tay hướng về biển đảo ý nghĩa này.

Bên cạnh đó, khách tham quan, mua sắm tại siêu thị còn được hòa mình vào không khí vui tươi của chương trình Chào hè - Hello Summer 2014 cùng sản phẩm sữa tắm NuWhite với nhiều hoạt động sôi nổi như biểu diễn văn nghệ, khuyến mãi giảm giá sốc... Chương trình còn có sự góp mặt vàgiao lưu của siêu mẫu Ngọc Trinh - đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm NuWhite.

Góp sức hướng về Hoàng Sa - Trường Sa

Trong những ngày qua, khi vấn đề biển đảo trở nên nóng bỏng và được sự quan tâm của toàn thể cộng đồng, Công ty CP TM-SX-DV Sao Nam đã phối hợp cùng Báo Người Lao Động tổ chức chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa - Trường Sa” nhằm mục đích chung tay góp sức, san sẻ trách nhiệm cũng như tiếp thêm sức mạnh và lòng tin yêu đến các đoàn viên nghiệp đoàn nghề cá, ngư dân, lực lượng kiểm ngư và cảnh sát biển đang ngày đêm bám biển, dũng cảm đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo. Chiều 31-5, tại Siêu thị Metro An Phú, đại diện Công ty CP TM-SX-DV Sao Nam và Báo Người Lao Động đã ký kết biên bản thỏa thuận, chính thức khởi động chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa - Trường Sa” trước sự chứng kiến của đơn vị truyền thông cùng đông đảo người dân mua sắm, vui chơi tại siêu thị.

Theo ký kết, từ ngày 29-5 đến 31-8, với mỗi sản phẩm sữa tắm NuWhite được bán ra thị trường, Công ty Sao Nam sẽ trích 1.000 đồng/sản phẩm để ủng hộ cho Quỹ Tấm Lòng vàng Người Lao Động. Ông Lưu Bá Tòng - Phó Tổng Biên tập Báo Người Lao Động - khẳng định: “Sự thành công của chương trình sẽ tiếp thêm động lực cho các lực lượng chấp pháp trên biển và bà con ngư dân, góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo. Ban Biên tập Báo Người Lao Động mong mỏi người tiêu dùng ủng hộ sản phẩm của Công ty Sao Nam và xem đó là cách đóng góp thiết thực nhằm động viên tinh thần các chiến sĩ và ngư dân nơi đầu sóng ngọn gió”.

Ông Lưu Bá Tòng, Phó Tổng Biên tập Báo Người Lao Động, tặng hoa cho ông Nguyễn Đức Khiêm - Giám đốc Công ty Sao Nam

Ông Lưu Bá Tòng, Phó Tổng Biên tập Báo Người Lao Động, tặng hoa cho ông Nguyễn Đức Khiêm - Giám đốc Công ty Sao Nam

Trong không khí đầy xúc động, ông Nguyễn Đức Khiêm, Giám đốc Công ty Sao Nam khu vực miền Nam, chia sẻ: “Được đồng hành cùng Báo Người Lao Động thực hiện chương trình hết sức ý nghĩa này, chúng tôi cảm thấy rất tự hào, bởi đó vừa là vinh dự vừa là trách nhiệm. Chúng tôi hi vọng có thể đóng góp và ủng hộ nhiều hơn cho bà con và các chiến sĩ đang ngày đêm bám biển, bảo vệ Tổ quốc”.

Vui hè cùng NuWhite

Tại buổi họp báo, NuWhite còn phối hợp cùng siêu thị Metro tổ chức đêm văn nghệ Chào hè - Hello Summer 2014 với sự góp mặt của siêu mẫu Ngọc Trinh - đại sứ thương hiệu dòng sản phẩm NuWhite.

Chương trình Chào hè - Hello Summer 2014 có nhiều hoạt động sôi nổi và đặc sắc như biểu diễn văn nghệ, tư vấn chăm sóc da, tư vấn trang điểm tự nhiên, đặc biệt là chương trình bán hàng khuyến mãi giá sốc. Với sắc màu tươi tắn, rực rỡ đón hè, gian hàng giới thiệu và bày bán sản phẩm NuWhite thu hút đông đảo khách hàng đến tìm hiểu và mua sắm. Từ ngày 29-5 đến 15-6, khi mua combo 2 chai sữa tắm NuWhite, khách hàng sẽ được giảm giá 60% chai thứ 2 tại các siêu thị Metro trên toàn quốc.

 

 

Sở hữu gương mặt ăn ảnh, làn da trắng mịn tự nhiên, Ngọc Trinh đã đem đến cho người tiêu dùng buổi tư vấn, giao lưu thân thiện và gần gũi. Trao đổi cùng giới truyền thông và khách hàng, Ngọc Trinh chia sẻ: Trinh chọn dòng sữa tắm NuWhite bởi chất lượng sản phẩm tốt, lưu lại mùi hương lâu và ngọt ngào. Đặc biệt, sau khi sử dụng không có cảm giác bị nhờn, rít. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, làn da của Trinh trắng đẹp lên mỗi ngày.

Ra đời từ tháng 6-2004, Công ty CP TM-SX-DV Sao Nam mang sứ mạng cung cấp các thương hiệu sản phẩm có chất lượng vượt trội để cải thiện cuộc sống người tiêu dùng. Sau một thời gian nghiên cứu và tìm hiểu về thị trường sữa tắm tại Việt Nam, nhận thấy được nhu cầu của khách hànglà đang tìm kiếm một loại sữa tắm sạch, có tác dụng làm trắng da, không gây ẩm, rít sau khi tắm lại phù hợp về giá cả, Công ty Sao Nam đã cho ra đời dòng sản phẩm NuWhite. Chị Đào Thị Hồng Hà - phụ trách marketing của Công ty Sao Nam - cho biết thêm: Đây là sản phẩm có công thức đặc biệt với thành phần sữa dê, tinh chất hoa quả tự nhiên giàu vitamin C, thành phần loại bỏ các tế bào chết, mờ, xỉn trên da nhằm cải thiện chất lượng và màu da, cho làn da luôn dưỡng ẩm, tươi mới và khỏe mạnh. Đồng thời, thành phần tẩy tế bào chết trong NuWhite còn giúp làn da hấp thụ kem dưỡng da và các mỹ phẩm tốt hơn.

Là nhà nhập khẩu, phân phối, nghiên cứu các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, bên cạnh việc hợp tác phân phối những dòng sản phẩm mang thương hiệu lớn của các nước trong khu vực, Công ty Sao Nam còn cho ra đời những sản phẩm mang thương hiệu riêng như: sữa và gel rửa tay Dr.Clean, bàn chải và kem đánh răng Dr.Kool, bình xịt côn trùng Rocket, mỹ phẩm Queenie...

Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất