Gây sốc với những đợt khuyến mãi “khủng” và phong cách mới kể từ khi đi vào hoạt động, hãng hàng không VietJetAir liên tục tung ra thị trường những đợt khuyến mãi lớn trong năm 2013.
Cơ hội bay siêu tiết kiệm
Ông Florian Preuss, Giám đốc phát triển kinh doanh của VietJetAir, cho biết: “Chúng tôi có kế hoạch phát triển đội tàu bay mới, hiện đại với những hình ảnh sinh động nhất thế giới. Các hình ảnh trên tàu bay đều có ý nghĩa đặc biệt với sự đồng hành cùng các đối tác trong nước và quốc tế. Đã có tàu bay mang biểu tượng du lịch Việt Nam, tàu bay BIDV, tàu bay Disney ngộ nghĩnh, đáng yêu… lần này chúng tôi chào đón tàu bay “Sharklet” mang biểu tượng của Pepsi, thật trẻ trung, năng động. Nhân dịp này, ngoài 100.000 vé khuyến mãi giá chỉ từ 100.000 đồng, nhiều món quà bất ngờ đang chờ đợi các hành khách của VietJetAir trong dịp lễ lớn của tháng 11”.
Bay thoải mái cùng VietJetAir
Lan Hương, cô sinh viên năm cuối Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội, thích thú: “So với vé tàu hỏa ghế mềm rẻ nhất từ Hà Nội vào TP HCM cũng đã 729.000 đồng rồi thì bay với VietJetAir quá tiết kiệm mà khỏe. Sinh viên bọn em toàn đợi các chương trình khuyến mãi của hãng để đi du lịch”.
Không chỉ bay thật dễ dàng với giá vé siêu tiết kiệm, hành khách bay cùng VietJetAir còn có cơ hội thưởng thức 9 món ăn nóng với khẩu vị đa dạng của từng vùng miền và quốc tế - thực đơn được tư vấn bởi bếp trưởng Jurgen nổi tiếng.
Giờ đây, với 14 đường bay trong nước và 2 đường bay quốc tế tới Thái Lan, mạng lưới bay liên tục mở rộng với gần 500 chuyến bay/tuần, mỗi chuyến bay của VietJetAir có một diện mạo sinh động, như mang theo một sứ mạng và thông điệp riêng biệt, luôn hứa hẹn các hoạt động sôi nổi và những món quà bất ngờ.
Bình luận (0)