xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Gà ác đóng hộp cho các bà mẹ

Kỹ sư thực phẩm Lại Ngọc Diễm

Làm mẹ là một thiên chức của phụ nữ mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng. Trong thời kỳ mang thai và cho con bú, người mẹ cần được chăm sóc đầy đủ, chu đáo một cách khoa học. Thời kỳ này người mẹ phải tập trung dưỡng chất nuôi thai nhi nên cần tăng cường các dưỡng chất quan trọng như đạm, chất xơ, vitamin A, B, C, các khoáng chất canxi, sắt, kềm... gấp nhiều lần so với bình thường.

Nếu chế độ ăn uống và sinh hoạt thời kỳ này không hợp lý, không cung cấp đủ dưỡng chất, âm dương trong cơ thể không cân bằng thì thai phụ thường mệt mỏi, ù tai, hoa mắt, thiếu máu xanh xao, da mặt nám, sạm, dễ xúc động dẫn đến stress, thiếu nguồn sữa sau khi sinh... Đặc biệt, trong giai đoạn này tăng cường hệ thống miễn dịch là nền tảng của sự phát triển toàn diện cho cơ thể và đề phòng bệnh tật một cách tối ưu để đạt kết quả “mẹ tròn con vuông”.

Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của các bà mẹ mang thai và cho con bú, Công ty Thực phẩm Công nghệ Bảo Long (HAVIFOOD) đã nghiên cứu theo nguyên lý cân bằng âm dương và giàu dinh dưỡng khi cho ra đời các sản phẩm đóng hộp bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối. Đó là gà ác tiềm thuốc bắc, gà ác tiềm sâm quy, gà ác hầm nhân sâm, gà ác hầm nấm linh chi. HAVIFOOD là đơn vị đầu tiên tại VN chuyên nghiên cứu chế biến các loại thực phẩm chức năng theo nguyên lý y học cổ truyền và triết lý phương Đông kết hợp với kinh nghiệm dân gian. Các sản phẩm HAVIFOOD đạt được tiêu chí về thực phẩm hiện đại theo xu thế của thế giới là ngon miệng - đủ chất - bảo vệ sức khỏe, vẻ đẹp, kéo dài tuổi thọ, phòng chống bệnh tật. Công ty đã thực hiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000. Trong quá trình sản xuất, chế biến mỗi công đoạn đều được kiểm soát chặt chẽ bởi các nhân viên có trình độ, kinh nghiệm. Toàn bộ nguyên vật liệu sử dụng đều có nguồn gốc từ các nhà cung ứng uy tín, chất lượng. Sản phẩm HAVIFFOOD xứng đáng là món quà sức khỏe cho mọi gia đình thể hiện qua các giải thưởng: Huy chương vàng hội chợ triển lãm quốc tế “Tuần lễ xanh” năm 2000, giải thưởng vàng chất lượng tại Hội chợ quốc tế và hội nhập lần thứ nhất, danh hiệu “Sản phẩm chất lượng vì sức khoẻ cộng đồng”, cúp vàng sản phẩm Thương hiệu Việt uy tín chất lượng năm 2006... Sản phẩm có bán rộng rãi tại các siêu thị trên toàn quốc.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo