Ngoài quy hoạch, xây dựng đại lộ Nguyễn Văn Linh và hạ tầng đô thị, Công ty Phú Mỹ Hưng (PMH) đã xây dựng gần 90 dự án về xây dựng nhà ở, với gần 12.000 đơn vị nhà ở các loại trên diện tích gần 2,5 triệu m2. Khu đô thị đã thu hút 25.000 người dân (trong đó nước ngoài khoảng 12.000 người) từ khắp nơi về đây an cư, lạc nghiệp. Có thể nói, đến thời điểm này, giá trị vô hình cao nhất của thương hiệu PMH được đo bằng niềm hãnh diện của khách hàng khi sở hữu bất động sản tại khu đô thị này.
Đúng dịp tròn 20 tuổi, PMH chào bán dự án Happy Valley với 818 căn hộ, được chia làm nhiều giai đoạn công bố. Nhận định về thị trường bất động sản quý I-2013, nhiều chuyên gia cho rằng nhu cầu nhà ở nơi có môi trường sống tốt, tiện ích vẫn còn nhiều; điều quan trọng là các doanh nghiệp có chiến lược tốt về giá, lịch thanh toán và uy tín thương hiệu trong việc bảo đảm đúng cam kết về tiến độ, chất lượng công trình thì sản phẩm của họ vẫn được thị trường đón nhận. Dự án Happy Valley là một đơn cử khi đạt được tỉ lệ giao dịch thành công 86% trên tổng số 163 căn của giai đoạn 1. Ngày 25-5 tới đây, Công ty PMH tiếp tục đưa ra thị trường 165 căn hộ tập trung ở 2 block G và H.
Giá bán Happy Valley chỉ từ 30 triệu đồng/m2, mức giá tương đối mềm so với quy mô dự án.
Việc PMH sử dụng chiến lược giá và lịch thanh toán dài hạn trong kinh doanh Happy Valley, cộng với uy tín thương hiệu bất động sản 20 năm nay chưa bao giờ thất hẹn thời hạn giao nhà, được giới chuyên gia đánh giá là bước đi đúng trong thời điểm này. Giá bán là quan trọng đối với người mua nhưng chưa phải là cốt lõi, mà điều khách hàng quan tâm nhất hiện nay là doanh nghiệp “nói được làm được” cũng như dám bảo đảm cam kết bằng những điều khoản minh bạch trong hợp đồng giao dịch. Cả 2 điều này PMH đều thực hiện ở dự án Happy Valley.
Bình luận (0)