Hãy để NuWHITE giúp bạn trắng ngọc ngà như Ngọc Trinh

Tin mới

18/11/2013 15:56

(NLĐO) - Đêm 16-11, siêu thị Sài Gòn (thuộc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA) như vỡ òa trong không khí náo nức, chờ đợi ngày hội “NuWhite chuyên gia dưỡng trắng” với chương trình ca nhạc giao lưu cùng khách hàng đồng thời giới thiệu và khuyến mãi hấp dẫn sản phẩm sữa tắm NuWhite qua sự góp mặt, tư vấn của siêu mẫu Ngọc Trinh.

Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 cũng như mừng sinh nhật lần thứ 18 của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA (2/11/1995 - 2/11/2013) do siêu thị Sài Gòn phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thương mại Sản xuất và Dịch vụ Sao Nam tổ chức.

Trắng tinh tươi nhờ NuWhite

Sở hữu gương mặt ăn ảnh, làn da trắng mịn tự nhiên, siêu mẫu Ngọc Trinh quả xứng đáng trong vai trò “đại sứ thương hiệu” cho dòng sản phẩm sữa tắm chiết xuất từ sữa dê, trái cây của công ty Sao Nam. Trao đổi với giới truyền thông và khách hàng, Ngọc Trinh tâm sự: Trinh chọn dòng sữa tắm cũng như các sản phẩm kem trắng da, sữa dưỡng thể NuWhite vì mẫu mã đơn giản nhưng sang trọng; chất lượng sản phẩm tốt, sau khi sử dụng tạo được sự mềm mại cho làn da cũng như lưu lại mùi hương lâu hơn, ngọt ngào, quyến rũ tuy rất nhẹ nhàng. Đặc biệt, sau khi sử dụng không có cảm giác bị nhờn, bị rít. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, làn da của Trinh trắng đẹp lên mỗi ngày.

Nói thêm về dòng sản phẩm này, bà Đào Thị Hồng Hà - chuyên viên Marketing của công ty Sao Nam cho biết: Tâm lý chung của phụ nữ Việt Nam là thích sở hữu làn da trắng hồng. Vì thế khi làn da bị xỉn màu, khô ráp, đen sạm, chị em luôn nôn nóng muốn lấy lại làn da trắng ngần nên vội vã tìm đến những phương pháp tắm trắng toàn thân nhằm đánh lừa cảm giác: da trắng lên tức thời nhưng hiệu quả không lâu dài. Chỉ sau một thời gian ngắn, da nhanh chóng bị đen trở lại, thậm chí xuất hiện một vài hiện tượng mẩn đỏ, bong tróc da và vàng lông. Chính vì thế công ty Sao Nam giới thiệu dòng sản phẩm NuWhite series (Kem trắng da; Sữa tắm tinh chất sữa dê và trái cây: tinh chất cam, tinh chất dâu; Sữa dưỡng thể) nhằm đem lại sự mịn màng tươi sáng, không gây kích ứng cho làn da. Công thức đặc biệt với thành phần giúp loại bỏ các tế bào chết, mờ, xỉn trên da nhằm cải thiện chất lượng và màu da, cho làn da luôn dưỡng ẩm, tươi mới và khỏe mạnh. Đồng thời, thành phần tẩy tế bào chết trong NuWhite còn giúp làn da hấp thụ kem dưỡng da và các mỹ phẩm tốt hơn. Đặc điểm chung của dòng Nuwhite là không gây kích ứng, an toàn và phù hợp với mọi loại da, thơm lâu, dưỡng ẩm tốt, không bị rít, nhờn.

Nếu bạn sử dụng những sản phẩm như kem trộn, da của bạn sẽ trắng ngay lập tức nhưng da cũng sẽ sớm đen trở lại. Dòng sản phẩm NuWhite Whitening Expert với công thức tiên tiến gồm hoạt chất làm trắng tự nhiên như niacinamide, titanium dioxide, tinh chất sữa dê và  trái cây làm sáng các vùng da tối, loại bỏ sắc tố da, làm cho làn da của bạn đẹp và trắng sáng một cách tự nhiên. 

Bánh kem NuWhite đạt kỷ lục lớn nhất Việt Nam

Không chỉ thu hút khách hàng bởi sự giao lưu đầy thân thiện của “đại sứ thương hiệu” trắng nuột nà Ngọc Trinh, đêm hội “NuWhite chuyên gia dưỡng trắng” còn đem đến cho khách hàng sự ngạc nhiên thán phục lẫn trầm trồ ngưỡng mộ trước chiếc bánh kem khổng lồ mô hình chai sữa tắm NuWhite trắng ngần tinh khiết được trưng bày trước sảnh siêu thị. Chiếc bánh cao 1 mét 65, nặng 370 kg; được làm từ 35 kg bột mì; 30 kg đường; 65 kg kem sữa tươi, 8 lít dầu ăn; 40 kg thơm… do nghệ nhân Võ Quang Nhu cùng nhóm thợ làm bánh cùa SATRA Bakery thực hiện vất vả trong 3 ngày. Ngay lập tức, chiếc bánh đặc biệt này đã được hội đồng tư vấn xác lập kỷ lục Việt Nam công nhận lớn nhất Việt Nam. Trong niềm vui sướng đến tột cùng, ban giám đốc siêu thị Sài Gòn và công ty Sao Nam đã cắt bánh chia sẻ đến tất cả khách hàng có mặt tại siêu thị đêm 16-11. Dù lần đầu tiên tổ chức chương trình nhưng kết quả đạt được qua sự tin yêu của khách hàng đã là một phần thưởng giá trị đối với công ty Sao Nam. Chương trình này cũng đem đến cho siêu thị Sài Gòn một lượng khách đến mua sắm lẫn doanh số tăng nhiều lần so với ngày thường.

Đầy xúc động, ông Nguyễn Đức Khiêm, Giám đốc công ty Sao Nam chia sẻ: Được chính thức thành lập vào năm 2004 tại Hà Nội, lĩnh vực hoạt động chính của Sao Nam là nhập khẩu, phân phối, nghiên cứu các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân chất lượng cao phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh việc hợp tác phân phối những dòng sản phẩm mang thương hiệu lớn của các nước trong khu vực (sữa tắm Ginvera Spa, bình sữa và núm vú Baby Dream; mỹ phẩm Bio-Essence; mỹ phẩm cao cấp Paeon…), công ty Sao Nam đã cho ra đời những sản phẩm mang thương hiệu riêng của mình (sữa và gel rửa tay Dr.Clean; bàn chải và kem đánh răng Dr.Kool; bình xịt côn trùng Rocket; mỹ phẩm Collagen Hàn Quốc Queenie…). Định hướng của công ty Sao Nam trong 5 năm tới là trở thành một trong những thương hàng đầu trong lĩnh vực phân phối ngành hàng hóa mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân và làm đẹp tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để không làm khách hàng thất vọng. Chắc chắn là thế!


 

Xuân Hòa
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất