Hệ thống bán lẻ SATRA chung tay hành động vì một thế giới xanh

Tin mới

29/03/2014 08:57

(NLĐO) - Hưởng ứng chiến dịch “Giờ Trái đất xanh" 2014, hệ thống bán lẻ Satra đã có nhiều hoạt động thiết thực để bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng một thành phố xanh, an toàn và văn minh

Chuỗi cửa hàng tiện lợi Satrafoods với khẩu hiệu: “Hàng tận gốc, tươi mỗi ngày” hoạt động nhắm đến sức khỏe người tiêu dùng. Theo phương châm này, rất nhiều sản phẩm xanh đã được Satrafoods đưa vào hệ thống. Nguồn rau sạch, trái cây sạch đều đạt tiêu chuẩn VietGap và Global Gap do các nhà phân phối như  Bình Điền hay Hiệp Nông cung cấp. Trong chiến dịch “Giờ Trái đất xanh" 2014 năm nay, chuỗi cửa hàng tiện lợi Satrafoods thực hiện chương trình “Xanh tươi hơn - tiết kiệm hơn”. Nhân dịp này, nhiều sản phẩm xanh sẽ được giảm giá trực tiếp  từ 5% - 30% chỉ trong 3 ngày 28, 29 và 30-3 trên toàn hệ thống 34 cửa hàng Satrafoods. Chuỗi cửa hàng đã thực hiện cam kết sẽ tiết kiệm điện trên toàn hệ thống, bằng cách giảm công suất đến mức thấp nhất phía trong cửa hàng, nhưng vẫn đảm bảo đủ nhiệt độ để hàng hóa chất lượng. Riêng tại Siêu thị Sài Gòn sẽ tắt hết tất cả điện quảng cáo bên ngoài sân siêu thị từ 8 giờ 30 đến 9 giờ 30 tối ngày 29-3.

Hệ thống Siêu thị Satramart gồm Siêu thị Sài Gòn và Siêu thị Phạm Hùng với nhiều chủng loại hàng hóa, giá cả phải chăng, và nhiều chương trình khuyến mãi đa dạng luôn đồng hành với những chương trình cộng đồng.

Hồng Minh
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất