Hệ thống bán lẻ SATRA gửi lời tri ân đến phái đẹp

Tin mới

03/03/2014 16:50

(NLĐO) - Đôi khi trong cuộc sống, những hành động tưởng chừng nhỏ bé, bình dị mà lại chất chứa biết bao tình yêu thương, sự quan tâm và cả tấm lòng chân thành. Xuất phát từ lý do này, hướng tới ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam, hệ thống bán lẻ của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV (SATRA) đã lên kế hoạch khuyến mãi, giảm giá và tổ chức nhiều hoạt động, chương trình đặc sắc dành riêng cho phái đẹp

 Cụ thể, đến với không gian mua sắm hiện đại, văn minh tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Satrafoods, mỗi hóa đơn trên 200.000 đồng khách hàng có thể mua một sản phẩm với giá ưu đãi chỉ có 1.000 đồng.

Nắm bắt được tâm lý khách hàng đồng thời nhằm đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm vào dịp  8-3 năm nay, siêu thị Phạm Hùng thuộc hệ thống siêu thị Satramart cũng thực hiện giảm giá nhiều mặt hàng thiết yếu. Song song đó, để tạo thói quen mua sắm cho khách hàng, từ 6 giờ đến 10 giờ sáng các ngày thứ 2, thứ 3, thứ 4 và thứ 5 cũng diễn ra chương trình “Giờ vàng giá sốc”, giảm giá mạnh mỗi ngày một mặt hàng tươi sống khác nhau. Đặc biệt, vào ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, siêu thị Phạm Hùng dành tặng 270 phần quà hấp dẫn cho 270 khách hàng nữ đầu tiên mua sắm trong thời gian từ 10 giờ đến 12 giờ.

Hệ thống bán lẻ SATRA gửi lời tri ân đến phái đẹp

Tọa lạc tại vị trí đẹp bậc nhất TP HCM, thương xá Tax từ lâu đã trở thành điểm tham quan mua sắm yêu thích của người dân TP. Theo đó, bên cạnh chương trình ưu đãi lên đến 50% một số sản phẩm trong tuần lễ tri ân, vào ngày 8-3, thương xá Tax cũng dành tặng khách hàng một phần quà đặc biệt và một phiếu giữ xe miễn phí tương ứng với hóa đơn trên 200.000 đồng.

Từ 7-3 đến 23-3, siêu thị Sài Gòn thực hiện giảm giá lên đến 49% hơn 60 mặt hàng, đồng thời trong khung giờ vàng từ 9 giờ đến 12 giờ và từ 17 giờ đến 20 giờ, cứ mỗi hóa đơn mua hàng trên 400.000 đồng, khách hàng được chọn mua 1 trong 4 sản phẩm với giá bất ngờ chỉ 1.000 đồng, bao gồm: nước mắm, đường, nước lau sàn, rổ nhựa. Từ ngày 7-3 đến 9-3, siêu thị Sài Gòn triển khai chương trình “Mua sắm cuối tuần”, giảm giá cực sốc đối với 20 sản phẩm, đồng thời siêu thị cũng tổ chức các gian hàng bán hàng khuyến mãi và các quầy hàng ẩm thực phong phú (tại sân siêu thị). Ngoài ra, 200 khách hàng nữ đến mua sắm tại siêu thị Sài Gòn trong ngày 8-3 với hóa đơn trên 300.000 đồng cũng nhận được 200 phần quà độc đáo. Không chỉ hướng đến người tiêu dùng, siêu thị Sài Gòn còn thể hiện sự chăm lo đối với CBCNV khi chung tay tổ chức chương trình “Trổ tài vào bếp” với cơ cấu giải thưởng lên đến gần 10 triệu đồng. Đây không chỉ là sân chơi bổ ích và ý nghĩa đối với CBCNV làm việc tại siêu thị cũng như một số đơn vị thành viên và các nhà cung cấp, mà còn là cơ hội để chị em thể hiện vai trò nội trợ của người phụ nữ và sự sẻ chia công việc của các đấng mày râu.

Thanh Thủy
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất