Kinh Đô đưa ra thị trường hơn 3.800 tấn sản phẩm bánh kẹo Tết

Tin mới

23/01/2013 17:52

(NLĐO) - Thời điểm này, thị trường quà biếu Tết đã khởi động với nhiều tín hiệu lạc quan và cho thấy xu hướng ưu tiên chọn bánh kẹo nội trong mùa Tết này của người tiêu dùng, các doanh nghiệp.

Từ đầu tháng 1 đến nay, Kinh Đô đã nhận được nhiều đơn hàng quà biếu Tết với số lượng lớn từ các công ty. Tính đến ngày 23-1 (12-12 Âm lịch), sản lượng tiêu thụ sản phẩm Tết Kinh Đô đã đạt 100% kế hoạch. Năm nay, Kinh Đô đưa ra thị trường hơn 3.800 tấn sản phẩm bánh kẹo Tết phục vụ người tiêu dùng. Trong đó, dòng sản phẩm cao cấp Korento chiếm khoảng 20% tổng sản lượng và có mức tăng trưởng mạnh, được tiêu thụ khá tốt nhờ lợi thế về chất lượng, mẫu mã và có mức giá cạnh tranh so với hàng ngoại. Hiện tại, sản lượng tiêu thụ dòng sản phẩm cao cấp này đã vượt kế hoạch và đang hút hàng, Kinh Đô phải tăng công suất sản xuất để đáp ứng nhu cầu thị trường. Dự kiến đến cuối mùa, sản lượng tiêu thụ bánh kẹo Tết Kinh Đô sẽ vượt kế hoạch 10%, riêng dòng cao cấp Korento vượt kế hoạch 30%.
 
Dự kiến, giữa cuối tháng 1 trở đi, sức mua các mặt hàng thực phẩm thiết yếu, trong đó có sản phẩm bánh kẹo tại hệ thống siêu thị, hệ thống Kinh Đô Bakery cũng như các chợ, cửa hàng bánh kẹo Tết sẽ sôi động khi người tiêu dùng đẩy mạnh mua sắm tết cho gia đình và biếu tặng, công nhân viên xa nhà mua quà về quê biếu Tết.
T.Diệu
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất