Tin & Dùng Việt Nam 2013 lần thứ 5 được thực hiện trong tình hình khó khăn chồng chất của kinh tế nước nhà, thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt. Chương trình là một sân chơi bình đẳng, tương tác giữa các nhà sản xuất, doanh nghiệp và người tiêu dùng nhằm mục đích tìm ra những nhận xét, đánh giá về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi của hàng ngàn sản phẩm trên thị trường hiện nay. Trong suốt 10 tháng qua tổ chức đã có những cuộc khảo sát và bình chọn những sản phẩm - dịch vụ thông qua 3 kênh: Phiếu bình chọn, trang thông tin điện tử và qua khảo sát lấy ý kiến trực tiếp từ người tiêu dùng tại các hội chợ, siêu thị, ngân hàng... Chương trình đã thực hiện trên 5.000 sản phẩm - dịch vụ khác nhau, thu được 15.000 phiếu bình chọn và 43.000 ý kiến đánh giá trực tuyến. Qua cuộc khảo sát có tới 55,74% người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, trong khi vào năm 2012 chỉ dừng ở con số 49,8%.
Đồng hành cùng Tin & Dùng Việt Nam 2013 có các cơ quan, đơn vị bảo trợ truyền thông có uy tín như VTV1, Truyền hình Thông tấn xã Việt Nam - VNEWS, InforTV, FBNC, báo Sài Gòn Giải Phóng, VNExpress, tạp chí Doanh nhân, báo Sức khỏe và Đời sống, báo Người Lao Động, báo Sài Gòn Tiếp Thị, tạp chí Health+.
Bình luận (0)