Mang lợi ích đến doanh nghiệp

Tin mới

30/10/2012 21:17

Sự xuất hiện của Triển lãm Nhượng quyền thương hiệu và Cửa hàng quốc tế (VIETSF) đóng góp một phần lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam hiểu hơn về mô hình nhượng quyền thương hiệu và chuỗi cửa hàng bán lẻ

Được tổ chức thường niên và trở thành một hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, VIETSF 2012 diễn ra từ ngày 1 đến 3-11 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn - TPHCM.

Quy mô ngày càng mở rộng

Với quy mô ngày càng mở rộng về số lượng và  nâng cao về chất lượng, triển lãm nhận được sự đánh giá cao của TP, các sở, ban ngành, các doanh nghiệp và khách tham quan. Một số chuyên gia trong lĩnh vực nhượng quyền thương hiệu và thị trường bán lẻ nhìn nhận rằng VIETSF 2012 sẽ mang lợi ích đến cho các doanh nghiệp vượt qua khó khăn, lội ngược dòng trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế những năm vừa qua.
Highlands Coffee mua lại thương hiệu Phở 24 của Việt Nam. Ảnh: HỒNG THÚY

Triển lãm có sự tham gia của đơn vị nổi bật trong ngành nhượng quyền trong nước như: Tous les Jours, Dart Chocolate, Curves, GNC, Uncle Bill, SuperBrain, các đơn vị tư vấn Luật Nhượng quyền như: Limcharoen Hughes & Glanville, Harvey Law Group; đơn vị cung cấp thiết bị cửa hàng Đinh Thien cùng các đơn vị đến từ Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Mỹ, Thụy Sĩ, Đài Loan… Với  lượng khách tham quan dự đoán sẽ tăng khoảng 20.000 người, VIETSF 2012 sẽ  là sự kiện nổi bật trong năm không thể bỏ qua.

Công cụ  marketing  hoàn hảo

Các hội thảo chuyên đề cũng được tổ chức liên tục trong thời gian triển lãm, mang lại cho khách tham quan những thông tin mới nhất trong ngành nhượng quyền và thị trường bán lẻ như: hội thảo về thuê/mua mặt bằng bán lẻ, hội thảo Luật Nhượng quyền thương mại, hội thảo về kiến thức nhượng quyền thương mại, trao đổi với các cơ quan chức năng. Bên cạnh đó là hội thảo du lịch y tế Hàn Quốc vào ngày 2-11. Ban tổ chức hy vọng VIETSF 2012 sẽ là công cụ  marketing  hoàn hảo và đáng tin cậy cho tất cả đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực nhượng quyền. Hội chợ thu hút 234 gian hàng của 131 doanh nghiệp đến từ  8 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Mỹ, Thụy sĩ, Đài Loan, Pháp và Việt Nam.

Hội chợ nhận được sự giúp đỡ của các tổ chức, đơn vị: Bộ Công Thương  Việt Nam, MKE Hàn Quốc, Pro Chile, Hiệp hội Nhượng quyền thương hiệu Nhật Bản và Philippines, Phòng Thương mại Canada tại Việt Nam, Kita (Korea International Trade Association) và Kotra (Korea Trade Investment Promotion Agency).

 

NGỌC CHÂU
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất