CÔNG TY CP TM & SX TÔN TÂN PHƯỚC KHANH

Một thương hiệu – Triệu niềm tin

Tin mới

10/06/2013 18:36

Ngày 9 - 6, Công ty CP TM & SX Tôn Tân Phước Khanh đã kỷ niệm 20 năm xây dựng - phát triển thương hiệu và tri ân khách hàng. Đó là cả một chặng đường dài nỗ lực không ngừng để khẳng định vị thế của một trong những doanh nghiệp dẫn đầu của ngành tôn Việt Nam.

Chặng đường lịch sử

Công ty CP TM & SX Tôn Tân Phước Khanh tiền thân là Công ty TNHH TM & SX Tôn Phước Khanh, được thành lập vào năm 1993. Các sản phẩm của Tân Phước Khanh, trong đó sản phẩm chính là tôn mạ kẽm, đều được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản và Hàn Quốc với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000, đã trở thành những mặt hàng chất lượng cao, luôn nằm trong sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.
 
Năm 2001, nhằm đáp ứng sản lượng tiêu thụ ngày càng tăng của thị trường, dây chuyền mạ tôn kẽm thứ 2 được hình thành với quy trình và công nghệ tiên tiến hiện đại, thỏa mãn mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Tất cả tôn mạ kẽm mang nhãn hiệu TPK đều đạt tiêu chuẩn chất lượng Z08 đến Z22 theo TCVN 3781- 1993 của Việt Nam và tiêu chuẩn JIS G.3312 của Nhật Bản. Đặc biệt năm 2003 được xem là cột mốc quan trọng của Tân Phước Khanh khi Công ty đưa vào áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2000 của Na Uy, Anh và Mỹ.
 


Trên đà phát triển, tháng 7 - 2005, Chủ tịch HĐQT và Ban giám đốc Công ty quyết định chuyển đổi mô hình hoạt động với việc thành lập Công ty CP TM & SX Tôn Tân Phước Khanh. Trên cơ sở xác định rõ yếu tố chất lượng chính là nền tảng cốt yếu làm nên giá trị thương hiệu, Công ty đã đầu tư 268 tỷ đồng để trang bị, lắp đặt dây chuyền mạ màu công suất 80.000 tấn/năm và dây chuyền hợp kim nhôm kẽm theo công nghệ NOF, công suất 150.000 tấn/năm. Trên diện tích 10 hecta, hoạt động sản xuất công nghiệp của Tân Phước Khanh luôn theo một quy trình chuẩn và được kiểm soát nghiêm ngặt ở mọi khâu, mọi công đoạn.

Thêm vào đó, trong quá trình phát triển, Tôn Tân Phước Khanh không ngừng chú trọng cải tiến, đổi mới dây chuyền kỹ thuật sản xuất hiện đại, đồng thời chọn sử dụng những nguyên liệu tốt được nhập từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Ấn Độ,… Năm 2008, Tân Phuớc Khanh cho ra sản phẩm tôn mạ màu nhãn hiệu PK không có độc tố chì, tạo sự khác biệt lớn với các sản phẩm hiện có trên thị trường, không chỉ góp phần làm xanh, sạch môi trường, còn bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng và thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng. Năm 2009, Công ty tiếp tục đầu tư dây chuyền sản xuất tôn lạnh với công nghệ hiện đại, dùng khí đốt qua hệ thống bức xạ nhiệt rất thân thiện với môi trường.
 
Bền vững với thời gian
 
Góp phần không nhỏ vào những thành công của Tân Phước Khanh ngày hôm nay không thể không kể đến những cống hiến không mệt mỏi của tập thể cán bộ công nhân viên của Công ty, từ những chuyên gia nước ngoài, kỹ sư chuyên ngành sản xuất tôn mạ kẽm dồi dào kinh nghiệm đến đội ngũ công - nhân viên lành nghề được đào tạo và tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài.
 
Chính từ những khối óc sáng tạo cùng những đôi bàn tay khéo léo này mà mọi sản phẩm của Tân Phước Khanh khi ra đời đều đạt chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, giành được sự ủng hộ và tín nhiệm của khách hàng trong nước và quốc tế. Song song đó, Tân Phước Khanh cũng chú trọng nhiều đến vấn đề mở rộng quy mô, quảng bá thương hiệu nhằm giới thiệu rộng rãi sản phẩm và đáp ứng một cách nhanh nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Tính đến thời điểm hiện nay, Công ty có 4 chi nhánh tại TP Đà Nẵng, Đồng Nai, Tiền Giang, Vĩnh Long; 3 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, và hàng trăm đại lý phân phối rộng khắp trên cả nước.
 
Ban lãnh đạo Công ty trao tặng bằng khen cho các khách hàng tiêu biểu

Với những nỗ lực và cống hiến không ngừng nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ chu đáo nhất, song hành với việc bảo vệ tốt quyền lợi của người tiêu dùng, Tôn Tân Phước Khanh vinh dự được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý như: Cúp vàng Thương hiệu xuất sắc; Cúp vàng Sản phẩm Dịch vụ xuất sắc năm 2009; Bằng khen của UBND TPHCM về những đóng góp "Vì người nghèo"; Cúp Sen vàng 2009… và đặc biệt 04 năm liền Công ty tự hào tài trợ chính chương trình Khát vọng sống.

Hệ lụy từ cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu những năm gần đây là một thách thức lớn đối với Công ty CP TM & SX Tôn Tân Phước Khanh nói riêng, cũng như các doanh nghiệp Việt Nam nói chung, tuy nhiên, với chiến lược phát triển hợp lý cùng những kế hoạch đầu tư khôn ngoan, Tân Phước Khanh đã dần ổn định sản xuất, đạt tốc độ tăng trưởng ổn định, qua đó doanh thu cũng có sự gia tăng đáng kể.

Với quyết tâm giữ vững định hướng phát triển, đồng thời tiếp tục nỗ lực phát huy những thành quả đạt được, không ngừng nâng cao uy tín và chất lượng thương hiệu là hành động thiết thực Công ty thực hiện để tri ân khách hàng đã tin tưởng “Đặt đúng niềm tin” vào thương hiệu Tôn Tân Phước Khanh.
Thanh Thủy
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất