Nơi tiện ích ngay ngưỡng cửa

Tin mới

18/11/2012 23:46

Ở đô thị Phú Mỹ Hưng bây giờ chẳng thiếu gì, mọi dịch vụ đều ngay ngưỡng cửa và đã trở thành thông lệ, người dân TP chọn nơi đây là điểm đến cuối tuần

Một trong những thuật ngữ tiếp thị phổ biến hiện nay là chiến thắng sẽ thuộc về công ty nào luôn đáp ứng vượt quá mong đợi của khách hàng. Ngành bất động sản cũng không nằm ngoài điều này và nhà đầu tư Phú Mỹ Hưng (PMH) đã, đang và sẽ ứng dụng cách này để nâng sự hài lòng của khách hàng lên thành thích thú bằng những giá trị cộng hưởng xung quanh ngôi nhà.

“One stop services” - Nơi có tất cả tiện ích

Nhiều người nhận xét ở đô thị PMH bây giờ chẳng thiếu gì, mọi dịch vụ đều ngay ngưỡng cửa và đã trở thành thông lệ, người dân TP chọn PMH là điểm đến cuối tuần để thư giãn, tái tạo sức lao động. Sự thư giãn đôi khi đơn thuần chỉ là dạo bộ trên những lối đi dọc bờ sông, cho con chơi đùa trong công viên, chạy bộ trên những con đường xanh mát, ngắm và thong dong trên cây cầu đi bộ độc nhất tại TPHCM - cầu Ánh Sao rực rỡ lúc về đêm - hoặc shopping tại Crescent Mall, Parkson Paragon, Thiên Sơn...

Dự án Star Hill của Phú Mỹ Hưng được kỳ vọng sẽ tạo nên điểm sáng trong thị trường bất động sản quý IV/2012
 
Với nhiều người, cùng gia đình thưởng thức những món ăn yêu thích lúc chiều muộn trong không gian chan hòa cây xanh mặt nước là điều ý nghĩa nhất sau một tuần làm việc vất vả. Hơn 100 nhà hàng, quán ăn trong diện tích 433 ha của đô thị này với đủ “gu” ẩm thực từ các quốc gia cũng khiến nhiều người phải suy nghĩ trước khi bước vào nhà hàng.
 
Bạn có thể nhấm nháp rượu sake nóng với món sushi đủ màu sắc tươi ngon tại nhà hàng Tokyo Deli. Vừa ăn vừa xuýt xoa với món Thái cay xè nhưng dẫu cay thế nào, cũng khó có thể chối từ vì món nào cũng có đủ vị kích thích vị giác. Cũng có thể nếm món bò Úc ở nhà hàng Boomerang, món lẩu xí quách nổi tiếng của nhà hàng Yeebo hay quay về với những món ăn dân tộc tại nhà hàng Hoàng Yến.

Phân khu chức năng để phục vụ tốt nhất

Để có thể tạo nên một đô thị tiện ích ngay ngưỡng cửa, quy hoạch đô thị PMH được chia làm 8 khu gồm: khu Thương mại Tài chính Quốc tế, khu The Crescent, khu Kênh Đào, khu Cảnh Đồi, khu Nam Viên, khu Midtown, khu Y tế Điều dưỡng, khu Văn hóa Giải trí. Từng khu có quy hoạch đặc thù chức năng và sự kết hợp nhằm tạo ra một cơ cấu phù hợp, bảo đảm phục vụ nhu cầu và chất lượng cuộc sống cộng đồng ngày một nâng cao.
 
Những phân khu này đóng vai trò cung ứng từng chức năng khác nhau cho nhu cầu đời sống nhưng phối hợp trong một tổng thể liên hoàn có đầy đủ mọi tính năng cho cư dân từ sống đến làm việc, sinh hoạt, giải trí, thư giãn…

Rõ ràng, cân bằng 2 lợi ích cốt lõi cho khách hàng: lợi ích chức năng - những giá trị vật thể - bằng cách tạo nên một đô thị có đầy đủ tiện ích về dịch vụ kinh tế, tài chính, văn hóa, giải trí, y tế… cho đến hạ tầng, không gian xanh; song song với các lợi ích tâm lý hay còn gọi là các giá trị phi vật thể được tạo nên từ các hoạt động cộng đồng, văn hóa nếp sống là cách PMH đang làm. Những giá trị này không chỉ giúp người dân có một cuộc sống như mong muốn mà còn giúp giá trị tài sản của họ gia tăng tỉ lệ thuận với sự hoàn thiện của chất lượng không gian sống.

Sau thành công của đợt chào bán Star Hill giai đoạn 1, ngày 9-12 PMH sẽ chào bán giai đoạn 2 của dự án gồm 176 căn hộ, 12 nhà phố thương mại và 18 cửa hàng với mức giá hợp lý so với quy mô của khu thương mại, lịch thanh toán 24 tháng; giá bán đã bao gồm tiền sử dụng đất, người mua có quyền sử dụng đất ổn định, lâu dài.

Bài và ảnh: LÊ DUNG
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất