Với thương vụ này, 2 doanh nghiệp sau khi sáp nhập dưới một mái nhà chung sẽ có tên gọi mới là Riverorchid Notch, kinh doanh trên cả 5 thị trường: Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam. Hiện hai bên đã tiến hành các thủ tục liên kết và hợp nhất bảo đảm sự đồng bộ, chặt chẽ và hài hòa ở mức tối đa. Nguồn khách hàng của 2 doanh nghiệp gồm nhiều tên tuổi như CLB Arsenal, City Mart, L’Oreal, Nokia Cambodia, Samsung Vietnam, Techcombank, Unilever, Vinaphone…
Mới đây, trong khuôn khổ giải thưởng Agency of the Year của tạp chí Campaign Asia, cả Notch và Riverorchid đều đoạt giải. Riverorchid được trao giải vàng Agency sáng tạo tiêu biểu của năm và giải Media Agency tiêu biểu của năm cho thị trường Campuchia, Lào, Myanmar. Notch nhận giải bạc Agency quảng cáo số tiêu biểu của năm cho thị trường Việt Nam.
Bình luận (0)