“Nụ cười thương hiệu Việt”

Tin mới

09/05/2013 22:17

Để chăm sóc khách hàng tốt hơn, Công viên Nước Đầm Sen chú trọng đầu tư chuyên môn về chiều sâu, nâng cấp đổi mới trong các hoạt động, nâng cao chất lượng trong công tác phục vụ thông qua chiến dịch “Nụ cười thương hiệu Việt” được triển khai từ ngày 10-5 tại công viên.

Chiến dịch tập trung tất cả biện pháp để hoàn thành doanh số chỉ tiêu được giao trong 120 ngày, tiếp tục định vị, xây dựng Công viên Nước Đầm Sen trở thành điểm vui chơi giải trí hấp dẫn, hoàn thiện và nâng cao chất lượng các dịch vụ, phục vụ, bảo đảm chất lượng nước hồ theo đúng quy định, tăng cường mảng xanh phục vụ du khách.

T.Minh
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất