PNJ tập trung hoạt động cốt lõi kinh doanh vàng

Tin mới

05/05/2013 07:45

Tại đại hội cổ đông thường niên 2013 của Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ, cổ đông đã nhất trí thông qua các mục tiêu kế hoạch năm 2013:

Tổng doanh thu  đạt 7.798 tỉ đồng (tăng 21%), doanh thu trang sức vàng đạt 4.394 tỉ đồng (tăng 20%), doanh thu trang sức bạc đạt 174 tỉ đồng (tăng 12%), lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 241 tỉ đồng  (bằng 96%), cổ tức dự kiến 20%.

Với định hướng tập trung vào hoạt động cốt lõi là kinh doanh vàng trang sức, năm 2013, PNJ tiếp tục đầu tư và phát triển hệ thống: Khai trương Trung tâm Bán hàng du lịch Thủ Khoa Huân, đầu tư chương trình tái định vị nhãn hàng PNJSilver,  định vị lại nhãn hàng CAO và Jemma, đầu tư nâng cấp 2 chi nhánh cấp 2,  mở thêm 8 cửa hàng vàng và 6 cửa hàng bạc.

Năm 2012, dù tình hình kinh tế khó khăn, kinh doanh trang sức vàng của PNJ vẫn tăng trưởng 3% so với năm 2011, đạt 3.647 tỉ đồng, lãi cơ bản trên cổ phiếu là 23%, đạt 100% kế hoạch.

N.Minh
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất