Tổng doanh thu đạt 7.798 tỉ đồng (tăng 21%), doanh thu trang sức vàng đạt 4.394 tỉ đồng (tăng 20%), doanh thu trang sức bạc đạt 174 tỉ đồng (tăng 12%), lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 241 tỉ đồng (bằng 96%), cổ tức dự kiến 20%.
Với định hướng tập trung vào hoạt động cốt lõi là kinh doanh vàng trang sức, năm 2013, PNJ tiếp tục đầu tư và phát triển hệ thống: Khai trương Trung tâm Bán hàng du lịch Thủ Khoa Huân, đầu tư chương trình tái định vị nhãn hàng PNJSilver, định vị lại nhãn hàng CAO và Jemma, đầu tư nâng cấp 2 chi nhánh cấp 2, mở thêm 8 cửa hàng vàng và 6 cửa hàng bạc.
Năm 2012, dù tình hình kinh tế khó khăn, kinh doanh trang sức vàng của PNJ vẫn tăng trưởng 3% so với năm 2011, đạt 3.647 tỉ đồng, lãi cơ bản trên cổ phiếu là 23%, đạt 100% kế hoạch.
Bình luận (0)