Satrafoods - Mang không gian mua sắm hiện đại đến gần người dân thành phố

Tin mới

17/07/2014 16:57

(NLĐO) - Sáng 15-7, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV SATRA chính thức khai trương cửa hàng tiện lợi Satrafoods thứ 40 tại địa chỉ 353 Lê Văn Lương, phường Tân Quy - là cửa hàng thứ 3 trên địa bàn quận 7, nâng tổng số lên 40 cửa hàng rộng khắp TP HCM.

Con số này không chỉ đánh dấu bước đi trưởng thành và vững chắc của tổng công ty trên thị trường bán lẻ những năm gần đây mà còn là tín hiệu lạc quan, khẳng định vị thế của hệ thống Satrafoods trong lòng người tiêu dùng.

Xây dựng thương hiệu của chất lượng và niềm tin

Với 40 cửa hàng toàn TP HCM hiện nay, Satrafoods kinh doanh đa dạng khoảng 2.000 mặt hàng, trong đó khoảng 80% mặt hàng là thực phẩm chế biến, thực phẩm đông lạnh, rau củ quả và hải sản tươi sống; 20% còn lại là các mặt hàng hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng và 9 mặt hàng thiết yếu bình ổn.

Cửa hàng tiện lợi Satrafoods thứ 40 vừa khai trương

Cửa hàng tiện lợi Satrafoods thứ 40 vừa khai trương

Theo ông Nguyễn Ngọc Châu - Giám đốc Trung tâm điều hành Satrafoods, việc cho ra đời hệ thống Satrafoods không nhằm cạnh tranh với các hệ thống bán lẻ khác trên thị trường mà ngược lại, cùng hệ thống các cửa hàng bán lẻ khác, cũng như thực hiện chỉ thị của UBND TP đã đề ra về chương trình bình ổn, phát triển theo hướng đi riêng khi chú trọng mang đến cho người tiêu dùng những mặt hàng chất lượng với mức giá tốt nhất. “Với tâm niệm đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu thay vì cố gắng lôi kéo khách hàng để chạy theo doanh số và lợi nhuận, chúng tôi tập trung xây dựng thương hiệu của chất lượng và niềm tin.”, ông Châu nói thêm. Cũng bởi phương châm này, dù chỉ mới xuất hiện trong khoảng hai năm trở lại đây nhưng hệ thống Satrafoods đã xây dựng rất thành công hệ nhận diện thương hiệu với logo 3 màu chủ đạo xanh lá - cam - đỏ nổi bật, trở thành sự lựa chọn quen thuộc của đa số người tiêu dùng.

Trong năm 2015, tổng công ty cũng chủ trương đạt được 50 cửa hàng Satrafoods trên địa bàn thành phố, nhắm đến mục tiêu 200 cửa hàng trên cả nước vào năm 2020. Những con số này không chỉ là nỗ lực rất lớn của toàn thể CBCNV Satrafoods nói riêng và tổng công ty nói chung mà còn được đánh giá là hành động “đi trước đón đầu” mang tính chiến lược của ban lãnh đạo SATRA khi có cái nhìn sâu sát về tầm quan trọng của các chuỗi cung ứng cũng như tình hình hội nhập kinh tế quốc tế trong tương lai gần.

Thuận tiện cho người tiêu dùng

Nhắm đến đối tượng phục vụ chủ yếu là người dân lao động không có nhiều thời gian, các cửa hàng Satrafoods đều có vị trí gần khu dân cư, mở cửa từ 6 giờ đến 21 giờ, thuận lợi và dễ dàng cho việc đi lại cũng như mua sắm. Ngoài ra, tận dụng lợi thế chủ động được nguồn hàng, SATRA tập trung khai thác nội lực từ các đơn vị thành viên có uy tín với các sản phẩm rất được ưa chuộng như thịt heo, bò, gà của VISSAN; rau củ quả, thủy hải sản của Công ty Bình Điền; thực phẩm đông lạnh của Công ty Cầu Tre, Agrex, COFIDEC, gạo của SATRA, đường và dầu ăn của Công ty Thực phẩm công nghệ… Song song đó, ban lãnh đạo Satrafoods cũng nỗ lực tìm kiếm, xác minh và liên kết tận nơi với các nguồn hàng sạch, thực hiện tiêu chí “Hàng tận gốc - Tươi mỗi ngày”, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm giàu dinh dưỡng và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thực tế cho thấy, rất nhiều người tò mò ghé đến Satrafoods trong những đợt khai trương với các chương trình khuyến mãi tưng bừng nhưng ngay sau đó đã nhanh chóng trở thành khách hàng thân thiết của Satrafoods không chỉ bởi không gian mua sắm hiện đại , phong cách tiếp đón văn minh với cách trưng bày đẹp mắt; các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng được sơ chế kỹ và đóng gói cẩn thận mà còn bởi tính nhanh chóng, tiện lợi hơn siêu thị ở khâu giữ xe, thanh toán.

Nhân viên Satrafoods tập huấn kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

Nhân viên Satrafoods tập huấn kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

Đặc biệt, trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển, nắm bắt được đặc tính tiêu dùng, Satrafoods không ngừng chú trọng đầu tư vào dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi. Bên cạnh các ưu đãi giá tốt cuối tuần hay những chương trình khuyến mãi lớn mỗi tháng, Satrafoods cũng xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, thân thiện, tận tâm thông qua các khóa huấn luyện, đào tạo chặt chẽ và chuyên nghiệp nhằm mang đến cho người tiêu dùng những giá trị cộng thêm tối đa, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Thanh Thủy
Từ khóa
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất