Vừa bước chân vào siêu thị, khách hàng cảm thấy thoải mái với màu xanh lá cây tươi mát, không gian mua sắm rộng rãi, hiện đại có diện tích gần 5000 m2 trưng bày đa dạng ngành hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, đồ dùng, hóa mỹ phẩm và may mặc.
Ngoài khu mua sắm tự chọn, Siêu thị Sài Gòn có nét đột phá mới trong việc đem lại sự tiện ích và đa dạng trong loại hình kinh doanh đó là tổ chức thêm được ngành hàng bánh mì tươi nhãn hiệu Satra Bakery, trong đó nổi bật nhất là sản phẩm bánh mì Baggette đang được người tiêu dùng chọn lựa. Sau khi thỏa thích mua sắm, khách hàng có thể dừng chân thư giãn tại khu Satra Foodcourt và thưởng thức những món ăn nhẹ được chế biến thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Nhân dịp khai trương, Siêu thị Sài Gòn đưa ra chương trình rút thăm trúng thưởng với các giải thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng mua sắm có hóa đơn trị giá từ 300.000 đồng trở lên và 4500 phần quà trị giá 35.000 đồng dành cho khách hàng đầu tiên mua sắm trong 3 ngày đầu khai trương.
Một số hình ảnh Siêu thị Sài Gòn trong ngày khai trương:
Bà Lê Minh Trang - Tổng Giám đốc SATRA (thứ 2 từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm cùng đầu bếp David Broutin, phụ trách sản xuất nhãn hiệu Satra Bakery.
Bình luận (0)