Việt Nam là thị trường tăng trưởng nhanh nhất châu Á của Mercedes-Benz

Tin mới

20/01/2014 17:26

(NLĐO) - Mercedes-Benz kết thúc năm 2013 với mức doanh số đạt kỷ lục - 1.461.680 chiếc. Đây là năm thứ 3 liên tiếp hãng liên tục lập lỷ lục về doanh số.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz cũng đạt mức tăng trưởng 65% so với cùng kỳ năm ngoái, cao hơn gấp 3 lần so với mặt bằng chung của thị trường. Việt Nam cũng là thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất châu Á của Mercedes-Benz. Mức tăng này phản ánh sự phục hồi của hãng thông qua việc giới thiệu 8 mẫu xe mới và tập trung vào lợi ích của khách hàng trong thời gian qua. 

Việt Nam là thị trường tăng trưởng nhanh nhất châu Á của Mercedes-Benz

Ngay từ đầu năm 2013, Mercedes-Benz là hãng xe duy nhất công bố các kế hoạch trong năm của mình khi lần lượt hoàn thành các kế hoạch này, thậm chí sớm hơn 2 tháng so với dự định. Hãng cũng ra mắt mẫu xe A-Class trẻ trung, phá cách; mẫu xe sang GLK động cơ dầu; đưa vào hoạt động nhà máy sơn nhúng tĩnh điện hiện đại nhất của Mercedes-Benz trên thế giới, tăng thời gian bảo hành phụ tùng lên 2 năm… Đầu năm 2014, hãng xe lâu đời nhất trên thế giới đã xuất xưởng chiếc S-Class đầu tiên ở Việt Nam, đồng thời công bố giá bán 3,48 tỷ đồng của phiên bản S 400 L. Với mức giá này, rất nhiều khách hàng tại Việt Nam có thể tiến gần hơn ước mơ sở hữu chiếc xe được đánh giá là tốt nhất thế giới hiện nay.

Để chào đón tết Giáp Ngọ, Mercedes-Benz giới thiệu chương trình “Lên Merc đón xuân“. Theo đó, khách hàng khi đổi từ xe cũ của bất cứ nhãn hiệu nào để mua xe mới Mercedes-Benz sẽ nhận được “lộc tết“ giá trị. Khách hàng hiện đang sở hữu Mercedes-Benz cũng có thể tận hưởng dịch vụ kiểm tra xe miễn phí “Mã lực của tôi. Dịch vụ của tôi” tại 10 đại lý của Mercedes-Benz trên toàn quốc. Với 50 hạng mục kiểm tra kỹ thuật miễn phí, chương trình sẽ giúp cho chiến mã của khách hàng vận hành tốt nhất để du xuân.

Khánh Hag
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất