Vingroup kích cầu

Tin mới

08/10/2013 20:49

Vingroup ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ tại các khu đô thị của mình, qua đó không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân mà còn góp phần kích cầu và tăng giá trị căn hộ, biệt thự tại các khu đô thị này

Tập đoàn Vingroup vừa công bố tiếp tục triển khai chiến dịch kích cầu và tri ân toàn diện đối với khách hàng.

Khách được miễn phí dịch vụ trong 10 năm

Theo đó, ngoài các hạng mục tiện ích miễn phí được xây dựng thêm tại các khu đô thị mới của Vingroup như: Royal City, Times City và Vincom Village, khách hàng mua nhà tại các khu đô thị trên sẽ được miễn hoàn toàn phí dịch vụ trong vòng 10 năm tới.
 
Khách hàng đã mua căn hộ, biệt thự của Vingroup sẽ được hưởng nhiều dịch vụ tiện ích gia tăng

Khách hàng chỉ phải trả các phí điện, nước, thông tin liên lạc... theo đúng mức sử dụng thực tế và theo hóa đơn của các đơn vị cung cấp dịch vụ. Nước nóng cũng sẽ được công ty quản lý tính phí theo mức giá ưu đãi đặc biệt. Ngoài ra, tại mỗi khu đô thị sẽ được tiếp tục từng bước bổ sung các tiện ích khác cho cư dân như: Trường Mầm non Vinschool, Chi nhánh Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và các cửa hàng tiện ích 24/24 giờ.

Vingroup cũng sẽ có chính sách ưu đãi đặc biệt cho các cư dân của mình khi họ sử dụng các dịch vụ khác của Vingroup. Cụ thể, mỗi căn hộ tại Times City sẽ được tặng 1 suất học bổng miễn phí tại Trường Mầm non hoặc Trường cấp 1, 2, 3 Vinschool cho 1 năm đầu tiên và 2 năm tiếp theo chỉ phải đóng 50% học phí; mỗi căn hộ/biệt thự tại Vincom Village, Royal City và Times City sẽ được tặng 1 thẻ bảo hiểm y tế toàn diện cho gia đình (2 người lớn và 2 trẻ em) tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec trong vòng 1 năm; còn tại Royal City thì Trường Mầm mon Vinschool sẽ tặng mỗi căn hộ 1 suất học bổng miễn phí cho 2 năm liền. Ngoài ra, với các căn hộ tại các tòa nhà chung cư đã bán cách đây nhiều năm như Vincom Bà Triệu - Hà Nội, Vincom Đồng Khởi - TP HCM, Vingroup cũng đang nghiên cứu các chính sách để hỗ trợ thêm cho cư dân.

Khách thuê nhà ở cũng được phục vụ chu đáo

Bà Lê Thị Thu Thủy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup, chia sẻ: “Chúng tôi sẽ liên tục phấn đấu để có thể ngày càng hoàn thiện môi trường sống và chất lượng dịch vụ tại các khu đô thị của Vingroup, qua đó không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân mà còn góp phần kích cầu và nâng cao giá trị căn hộ, biệt thự tại các khu đô thị này. Không chỉ chủ các căn hộ, biệt thự mà cả khách thuê nhà ở cũng sẽ được phục vụ rất chu đáo. Chúng tôi sẽ thường xuyên kêu gọi, vận động cộng đồng cư dân cùng chúng tôi chung tay xây dựng nếp sống ngày càng văn minh hơn”.

Được biết, khu bể bơi trong tòa nhà lớn nhất Hà Nội tại Times City đang được gấp rút thi công, dự kiến sẽ đưa vào hoạt động vào cuối tháng 11 năm nay, còn các sảnh tiếp khách - Lounge tại từng tòa nhà của Royal City và Times City cũng sẽ được đưa vào hoạt động ngay từ cuối tháng này, sớm hơn rất nhiều so với tiến độ đặt ra ban đầu, sẽ góp phần tăng chất lượng dịch vụ phục vụ cư dân nơi đây. 

Bài và ảnh: Tấn Lời
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất