VISSAN phối hợp Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai ra mắt dòng sản phẩm mới

Tin mới

04/02/2015 17:17

(NLĐO) - Chiều 4-2, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) phối hợp với Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản VISSAN, trực thuộc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV (SATRA) tổ chức Lễ ra mắt dòng sản phẩm mới - thịt bò tơ Úc tươi sống

Như vậy, chỉ sau hơn nửa năm kể từ lễ ký kết chương trình hợp tác đầu tư, đến nay dòng sản phẩm đầu tiên đã ra đời đánh dấu thành công bước đầu trong việc xây dựng chuỗi liên kết giữa hai đơn vị hàng đầu trong nước nhằm mang đến nguồn sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng.

Tập đoàn HAGL với thế mạnh về quỹ đất lớn để trồng cỏ, nguồn thực phẩm sẵn có dồi dào từ cây bắp, cọ dầu, phụ phẩm mía đường cũng như việc áp dụng công nghệ cao vào ngành nông nghiệp như hệ thống tưới nước nhỏ giọt Israel, hệ thống cắt cỏ, chế biến, pha trộn thức ăn bằng máy móc hiện đại, đã xây dựng cho mình một mô hình chăn nuôi bò tiên tiến. Cụ thể, bò Úc là bò tơ có độ tuổi từ 18 tháng trở lên, được chọn lựa kỹ càng để nhập về Việt Nam, sau đó nuôi tại các nông trại được xây dựng tại Gia Lai, Lào và Campuchia.

Ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn HAGL khẳng định: “Với thức ăn có nguồn gốc tự nhiên, nguồn nước sạch tại những trang trại xây dựng theo các tiêu chuẩn tiên tiến trên thế giới, đồng thời tận dụng lợi thế sẵn có về thức ăn, Tập đoàn HAGL cam kết tạo ra dòng sản phẩm bò tơ Úc chất lượng cao, giá cả rất cạnh tranh”.

Ông Văn Đức Mười, Tổng Giám đốc Công ty VISSAN cho biết với những con bò được HAGL cung cấp, VISSAN sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược kinh doanh, tiếp cận thị trường bằng chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Hiện đơn vị đã áp dụng quy trình quản lý nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm từ trang trại đến bàn ăn. Cùng với việc ra mắt dòng sản phẩm mới thịt bò tơ Úc tươi sống, VISSAN sẽ tung ra thị trường các sản phẩm mới chế biến từ thịt bò Úc như: Giò bò đặc biệt, bò viên, xúc xích các loại… Các sản phẩm mới sẽ có mặt trên thị trường thông qua các kênh phân phối của các hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN, Satrafoods,, SATRA Mart, Co.opMart, Maximark và Vinatex…

Ngoài ra, để đánh dấu sự hợp tác toàn diện này, hai bên quyết định tham gia Chương trình Bình ổn giá do UBND TP HCM phát động, cụ thể là chương trình ưu đãi đặc biệt trong dịp Tết Ất Mùi 2015.

Xuân Hòa
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất