VISSAN ra mắt hai sản phẩm mới

Tin mới

02/12/2014 22:46

(NLĐO) - Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm mới phù hợp hơn với khẩu vị, đồng thời nhằm bình ổn thị trường giá trong mùa Tết Ất Mùi 2015, chiều 2-12, Công ty TNHH - MTV Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) tổ chức buổi giới thiệu hai sản phẩm mới là Giò bò đặc biệt và Lạp xưởng tươi

Được chọn lọc từ ngân hàng công thức sản phẩm mới của bộ phận Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm và đã được thử nghiệm trên thị trường, sản phẩm Giò bò đặc biệt và Lạp xưởng tươi được đánh giá là phù hợp với khẩu vị và nhu cầu thực phẩm truyền thống của người tiêu dùng vào dịp Tết cổ truyền. Hai sản phẩm trên được sản xuất theo quy trình quản lý nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không sử dụng chất phụ gia có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người sử dụng.

VISSAN ra mắt hai sản phẩm mới

Sản phẩm chính thức được phân phối ra thị trường vào ngày 1-12 tại hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN, hệ thống cửa hàng Satrafoods, SatraMart, Siêu thị Sài Gòn và tiếp tục sẽ có mặt trên quầy kệ của các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm mới cung cấp cho thị trường Tết Ất Mùi 2015, Công ty VISSAN cũng đã chính thức công bố kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng Tết Ất Mùi 2015. Theo Ông Văn Đức Mười - Tổng Giám đốc Công ty VISSAN, Tết năm nay VISSAN đã chuẩn bị khoảng 670 tỉ đồng để dự trữ hàng hóa, đồng thời đưa ra thị trường khoảng 46.000 con heo thịt, 2.000 con bò và trên 4.000 tấn sản phẩm khác chế biến từ thịt heo. Để làm được điều này, VISSAN đã điều chỉnh mức tăng trưởng sản xuất, lượng hàng cung ứng cho thị trường Tết Ất Mùi tăng khoảng 10% so với Tết năm 2014 và nguồn hàng cung ứng kéo dài đến hết quý I năm 2015. Đến nay, VISSAN đã dự trữ hàng Tết đạt trên 80% và không lâu nữa kế hoạch trữ hàng Tết sẽ hoàn tất.

Để tăng mãi lực, Tết năm nay VISSAN sẽ phối hợp với các hệ thống siêu thị thực hiện các chương trình khuyến mãi đối với các mặt hàng thực phẩm chế biến và các chương trình giảm giá đối với các mặt hàng thực phẩm tươi sống vào các ngày cận Tết. Đồng thời, đẩy mạnh việc đưa hàng về nông thôn, vùng sâu, vùng xa thông qua các chuyến hàng lưu động để người dân mua được những mặt hàng có chất lượng, phù hợp với thu nhập.

Phan Khải
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất