AIA Việt Nam tăng trưởng vượt bậc

Tin mới

03/08/2014 19:02

Việc thực hiện nhất quán chiến lược phát triển kinh doanh theo chiều sâu đã mang lại sự tăng trưởng vượt bậc cho AIA Việt Nam

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2014, với những con số tăng trưởng ngoạn mục. Theo đó, giá trị hợp đồng khai thác mới (VONB) của AIA Việt Nam tăng 129% và phí bảo hiểm mới quy năm (ANP) tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp

Chia sẻ về thành công vượt trội này, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, ông Stephen Clark, cho biết: “Việc thực hiện nhất quán chiến lược phát triển kinh doanh theo chiều sâu đã mang lại sự tăng trưởng vượt bậc trong 6 tháng đầu năm 2014 cho AIA Việt Nam. Bên cạnh việc phát triển danh mục sản phẩm đa dạng và nâng cao chất lượng dịch vụ để chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn, chúng tôi luôn không ngừng đầu tư mạnh mẽ vào việc xây dựng và hoàn thiện đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp”.

AIA Việt Nam không ngừng đầu tư xây dựng đội ngũ đại lý ngoại hạng
AIA Việt Nam không ngừng đầu tư xây dựng đội ngũ đại lý ngoại hạng

Để đạt thành công đó, AIA Việt Nam đã tập trung vào việc xây dựng và củng cố các hoạt động theo nguyên tắc “Làm đúng việc, theo đúng cách và với những con người phù hợp”. Việc thực hiện nguyên tắc này không chỉ mang lại sự phát triển mạnh mẽ và bền vững, mà quan trọng hơn, AIA Việt Nam sẽ tiếp tục đóng góp tích cực cho cộng đồng nơi AIA đang hoạt động, để cuối cùng tất cả đều nhằm mục đích phát triển ngành bảo hiểm một cách toàn diện hơn. Tại Việt Nam, AIA luôn không ngừng mang đến những giải pháp bảo hiểm và bảo vệ tài chính để khách hàng luôn yên tâm trước những rủi ro của cuộc sống.

Tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ

Người tiêu dùng hiện đại đang ngày càng trở nên khắt khe, ít chấp nhận các sản phẩm hoặc dịch vụ kém chất lượng. Đây là một tín hiệu tốt cho thị trường bảo hiểm, bởi điều này sẽ mang lại những cải tiến trong việc các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tương tác với khách hàng, cung cấp các giải pháp và sản phẩm cạnh tranh. Về định hướng trong thời gian tới, ông Stephen Clark nhấn mạnh: “Chúng tôi tiếp tục tập trung phát triển đội ngũ đại lý chuyên nghiệp. Đây là một trong những kế hoạch dài hạn của AIA Việt Nam. Đại lý ngoại hạng chính là yếu tố quan trọng đóng góp vào sự tăng trưởng thực sự ấn tượng của AIA Việt Nam trong thời gian qua. Tôi cho rằng việc tập trung nâng cao sự chuyên nghiệp của lực lượng đại lý chính là yếu tố quan trọng hàng đầu dẫn đến kết quả này. Tuy nhiên, đại lý giỏi có thể tiếp cận khách hàng nhưng để được khách hàng chọn lựa và yêu thích, chúng tôi phải có sản phẩm tốt và dịch vụ làm hài lòng họ. Chính vì thế, chúng tôi xác định tiếp tục cải tiến tất cả khía cạnh kinh doanh nhằm mang đến sự hài lòng đích thực cho tất cả khách hàng. Việc triển khai phần mềm ứng dụng iPoS trên máy tính bảng iPad trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ của AIA Việt Nam vào tháng 10-2013 cũng không ngoài mục đích đó”.

Hệ thống hơn 80 văn phòng tại 48 tỉnh, thành trên toàn quốc

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 2-2000, hơn 14 năm qua, AIA Việt Nam đã là một thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy. Hiện, AIA Việt Nam đã thiết lập được hệ thống hơn 80 văn phòng tại 48 tỉnh, thành trên toàn quốc và đang phục vụ khách hàng của hơn 350.000 hợp đồng bảo hiểm. Tính đến hết tháng 6-2014, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 228.000 trường hợp với tổng số tiền hơn 1.500 tỉ đồng. Công ty cũng vinh dự đạt được những danh hiệu cao quý như “Thương hiệu nổi tiếng”, “Giải Rồng vàng”, “Sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng”, bằng khen của Bộ Tài chính về những đóng góp nổi bật đối với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

 

Bài và ảnh: Thảo Nguyên
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất