Amway Việt Nam với chiến lược kinh doanh bền vững

Tin mới

17/03/2013 10:28

Ngay từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, Amway Việt Nam đã xây dựng một chiến lược kinh doanh bền vững dựa trên mục tiêu cốt lõi là mang lại cho mọi người một cuộc sống tốt đẹp hơn

Ngày 16-3 vừa qua, Amway Việt Nam lần đầu tiên đón nhận Giải thưởng Rồng vàng (Tạp chí Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức) với danh hiệu “Thương hiệu được tin cậy”, do ban tổ chức và độc giả bình chọn. Danh hiệu cao quý này là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng của công ty khi đã xây dựng thành công hình ảnh kiểu mẫu của mô hình bán hàng trực tiếp (còn gọi là bán hàng đa cấp) chân chính, đáp ứng kỳ vọng và niềm tin yêu của khách hàng, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của xã hội sau 5 năm có mặt tại Việt Nam.

Xây dựng niềm tin về chất lượng

Tập đoàn bán hàng trực tiếp nổi tiếng thế giới Amway chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2008 và đã trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong về bán hàng trực tiếp tại thị trường này. Ngay từ những ngày đầu, Amway Việt Nam đã xây dựng một chiến lược kinh doanh bền vững dựa trên mục tiêu cốt lõi là mang lại cho mọi người một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ông How Kam Chiong, Tổng Giám đốc Công ty Amway Việt Nam,
nhận giải thưởng Rồng vàng với danh hiệu “Thương hiệu được tin cậy năm 2012”

Để xây dựng nền tảng vững chắc, Amway Việt Nam đã nghiên cứu và đầu tư vào hệ thống nhà máy sản xuất các dòng sản phẩm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, mỹ phẩm và vệ sinh gia dụng. Tháng 8-2009, Amway Việt Nam chính thức đón nhận chứng chỉ ISO9001:2008 về Hệ thống quản lý chất lượng, một minh chứng rõ ràng cho cam kết về chất lượng đối với người tiêu dùng Việt Nam. Hai năm sau đó, Amway Việt Nam tiếp tục được nhận chứng chỉ GMP (Thực  hành sản xuất tốt) theo tiêu chuẩn của ASEAN về sản xuất và phân phối các mặt hàng mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân.  Chứng chỉ GMP một lần nữa khẳng định tiêu chí lâu dài của Amway trong việc đầu tư vào chất lượng và an toàn sản phẩm để bảo vệ người tiêu dùng.

Tháng 10-2012, Amway Việt Nam trở thành công ty bán hàng trực tiếp đầu tiên tại Việt Nam đón nhận 2 chứng chỉ quốc tế ISO 14001:2004 về hệ thống quản lý môi trường và OHSAS18001:2007 về hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe lao động. Hiện nay, các yếu tố về môi trường, sức khỏe và an toàn lao động đóng vai trò hết sức quan trọng đối với định hướng phát triển lâu dài của doanh nghiệp.

Đề cao trách nhiệm cộng đồng

Không chỉ dừng lại ở những nỗ lực trong kinh doanh, Amway Việt Nam còn nêu cao trách nhiệm xã hội, luôn đồng hành với các hoạt động cộng đồng. Từ năm 2008, Amway Việt Nam đã khởi động chiến dịch Vì trẻ em One by One bằng việc hợp tác với tổ chức Operation Smile Việt Nam, Bộ LĐ-TB-XH, Hands of Hope, Báo Tuổi Trẻ thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật trên khắp cả nước. Đến nay, công ty đã đóng góp 8,4 tỉ đồng giúp đỡ hơn 4.000 trẻ em tại khắp các tỉnh, thành, mang lại nụ cười và niềm hy vọng cho các em hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tự hào với giải thưởng Rồng vàng cho “Thương hiệu được tin cậy”, nhìn lại chặng đường phát triển trong 5 năm qua, ông How Kam Chiong, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam,  chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành thương hiệu được tin cậy đối với người tiêu dùng Việt Nam. Đây thực sự là một phần thưởng và là niềm khích lệ lớn lao cho những nỗ lực của tập thể Amway Việt Nam trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa để không phụ lòng tin tưởng của các bạn cũng như sẽ tiếp tục mang lại cho các bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất”.

Bài và ảnh: THU HÀ
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất