xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Jetstar Pacific trễ chuyến bay gần 4 giờ

N.Mai

(NLĐ)- Chiều 14-4, hàng trăm hành khách của hãng hàng không Jetstar Pacific đứng chen chúc nhau ở cửa số 2 sân bay Tân Sơn Nhất, bức xúc trước việc hãng này bị trễ chuyến bay nhưng không có giải thích thỏa đáng cho hành khách

Ông Trần Quốc Tĩnh, hành khách của chuyến bay, cho biết cả trăm hành khách đã phải có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất từ lúc 12 giờ để làm thủ tục cho chuyến bay  lúc 14 giờ 5 phút đi Hà Nội. Thế nhưng bất ngờ Jetstar ra thông báo chuyến bay bị chậm, đến 14 giờ 50 phút mới cất cánh. Hành khách dài cổ chờ đợi đến 14 giờ 50 phút nhưng vẫn chưa thấy động tĩnh gì, nhiều người nháo nhào hỏi nhau, tuyệt nhiên không thấy người có trách nhiệm của Jetstar giải thích. Mãi đến 15 giờ 30 phút, sau khi có phản ứng dữ dội của hành khách, Jetstar mới cho biết chuyến bay tiếp tục bị dời lại đến 17 giờ 30 phút cùng ngày.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động về vấn đề này, một đại diện của Jetstar Pacific cho rằng vì lý do kỹ thuật nên máy bay không bay được, hãng phải chuyển khách sang chuyến bay kế tiếp. Cũng theo người đại diện này, theo Luật Hàng không, chỉ khi nào máy bay bị trễ 6 giờ trở lên thì hãng mới tính chuyện đền bù cho hành khách.

 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo