Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam), một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, đã đạt kết quả kinh doanh vượt trội trong 6 tháng đầu năm 2012 với doanh thu phí bảo hiểm của hợp đồng khai thác mới đạt trên 250 tỉ đồng, tăng 24% so với cùng kỳ năm 2011, gấp đôi tốc độ tăng trưởng của toàn thị trường; tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 605 tỉ đồng, tăng 21% so với cùng kỳ năm 2011, nâng thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại thị trường Việt Nam lên 7,4%. Lợi nhuận sơ bộ ước tính đạt 64 tỉ đồng, tăng 27% so với cùng kỳ năm 2011.
Chiến lược phát triển nhất quán
Lý giải cho thành công này, ông Takashi Fujii, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Kết quả tăng trưởng kinh doanh ấn tượng trong 6 tháng đầu năm, một lần nữa thể hiện sự tin tưởng của khách hàng vào Dai-ichi Life Việt Nam, hiệu quả của chiến lược phát triển nhất quán của công ty trong năm 2012 cũng như những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ bảo vệ tài chính tiên tiến, mang chất lượng Nhật Bản”.
Nhờ chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối và sản phẩm, Dai-ichi đã thành công tại thị trường Việt Nam
Thực vậy, An Phúc Hưng Thịnh, một trong những sản phẩm mới của Dai-ichi Life Việt Nam, được xem là điểm sáng trên thị trường bảo hiểm nhân thọ hiện nay. Hiểu được trăn trở của khách hàng thường đắn đo giữa việc gửi tiết kiệm ở ngân hàng với việc mua bảo hiểm cho bản thân và gia đình vì những lo ngại về lạm phát cũng như sự khác biệt về mặt lãi suất, An Phúc Hưng Thịnh là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ duy nhất trên thị trường được thiết kế với quyền lợi 2 trong 1 khi vừa mang đầy đủ tính năng bảo vệ tài chính cho khách hàng trước những rủi ro vừa bảo đảm quyền lợi tiết kiệm hấp dẫn, áp dụng mức lãi suất cao theo sát thị trường tài chính cho hợp đồng bảo hiểm của khách hàng. Nhờ đó, khoản tiền tiết kiệm dành dụm của khách hàng sẽ sinh lợi nhanh và ổn định để có thể đáp ứng những mục tiêu tài chính trung và dài hạn, khách hàng không phải bận tâm, lo lắng đến những biến động của thị trường tài chính.
Đa dạng hóa kênh phân phối và sản phẩm
Hiện nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển hơn 80 văn phòng và tổng đại lý tại các tỉnh - thành, phục vụ gần 700.000 khách hàng trên toàn quốc. Ông Takashi Fujii cho biết thêm: “Trong 6 tháng cuối năm 2012, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư phát triển nguồn nhân lực, thực hiện chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối và sản phẩm thông qua việc đẩy mạnh liên kết với các đối tác trong lĩnh vực ngân hàng, đầu tư mở rộng mạng lưới kinh doanh, tiên phong sáng tạo sản phẩm mới nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và thực hiện mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam”.
Bình luận (0)