Theo đó, mục tiêu đến năm 2015, 100% cơ quan, đơn vị sử dụng ngân sách Nhà nước ưu tiên mua sắm hàng hóa sản xuất trong nước khi mua sắm công; 100% cơ quan thông tấn, báo chí ở Trung ương và địa phương xây dựng chuyên trang, chuyên mục, định kỳ tuyên truyền về cuộc vận động; 100% tổ chức đoàn thể các cấp tuyên truyền về cuộc vận động và vận động cán bộ, hội viên, đoàn viên, nhân dân hưởng ứng; 90% các cơ sở kinh doanh thương mại bán hàng có niêm yết giá, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa; 90% số xã ở địa bàn nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa có cửa hàng bán hàng Việt; 80% người tiêu dùng ưu tiên dùng hàng hóa thương hiệu Việt (trong đó, 100% cán bộ lãnh đạo các cấp gương mẫu ưu tiên sử dụng hàng Việt)...
Bình luận (0)