Quảng bá hàng Việt tại Pháp

Tin mới

26/09/2014 22:04

Chương trình Tuần lễ hàng Việt Nam tại Pháp với chủ đề “Hãy khám phá chất lượng hàng Việt Nam” do Bộ Công Thương phối hợp với hệ thống siêu thị Big C và Tập đoàn Casino (công ty mẹ của Big C tại Pháp) tổ chức diễn ra từ ngày 22 đến 28-9 tại siêu thị Casino Saint - Didier (Paris).

 Tại đây, các sản phẩm Việt Nam bao gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, thực phẩm khô, hàng thủ công mỹ nghệ dùng trong nhà được giảm giá, cho dùng thử. Ngoài ra, Tập đoàn Casino cũng tổ chức xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp Việt Nam và lãnh đạo Bộ Công Thương.

Người tiêu dùng Pháp dùng thử trái cây Việt Nam. Ảnh: Quốc Nguyên
Người tiêu dùng Pháp dùng thử trái cây Việt Nam. Ảnh: Quốc Nguyên

Sau thành công của chương trình hồi năm 2011, đây là lần thứ 2 Tuần lễ hàng Việt Nam được tổ chức tại Pháp nhằm xây dựng hình ảnh hàng Việt để tăng xuất khẩu sang thị trường Pháp, châu Âu nhờ kênh siêu thị. 

T.Nhân
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất