Saigon Mall: Mô hình kinh doanh hiện đại

Tin mới

11/06/2015 20:51

Đây là mô hình kinh doanh đa ngành, với tiêu chí chủ đầu tư và cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tham gia kinh doanh cùng có lợi

Thị trường bán lẻ trong nước đang trong quá trình hội nhập và phát triển. Do đó, nhiều mô hình bán lẻ ra đời. Những mô hình này đa dạng, phong phú về hình thức như chợ truyền thống, cửa hàng tạp hóa, siêu thị tiện lợi, cửa hàng nhỏ, cửa hàng đại lý, trung tâm thương mại... Ngoài ra, còn có mô hình kinh doanh kết hợp nhiều ngành nhằm tạo thuận lợi mua sắm, ăn uống, giải trí cho khách hàng. Người tiêu dùng chỉ cần đến trung tâm này sẽ được cung cấp đầy đủ các loại dịch vụ, hàng hóa.

Bố trí hợp lý

Một trong những mô hình mua sắm mới là Trung tâm Thương mại Saigon Mall nằm trên 2 trục đường chính Nguyễn Oanh và Phan Văn Trị thuộc quận Gò Vấp, TP HCM, giao thông thuận tiện đến các quận 12, Gò Vấp, Bình Thạnh. Saigon Mall được quy hoạch là trung tâm mua sắm kết hợp vui chơi giải trí gồm 1 tầng hầm và 4 tầng nổi. Saigon Mall có diện tích xây dựng 16.000 m2 với hơn 320 gian hàng, phục vụ đầy đủ các nhu cầu mua sắm của khách từ thời trang nam nữ, thời trang trẻ em, phụ kiện thời trang, phụ kiện di động, đồ lót nam nữ, nữ trang, trang sức, giày dép, túi xách, dây nịt... Tại đây còn có khu ẩm thực, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em.

 

Trung tâm Thương mại SaigonMall nằm trên 2 trục đường chính Nguyễn Oanh và Phan Văn Trị thuộc quận Gò Vấp, TP HCM
Trung tâm Thương mại SaigonMall nằm trên 2 trục đường chính Nguyễn Oanh và Phan Văn Trị thuộc quận Gò Vấp, TP HCM

 

Tầng 1 của Saigon Mall được bố trí làm khu vực ăn uống - ẩm thực (fastfood), các dịch vụ ngân hàng, cửa hàng tiện lợi. Tầng 2 là thế giới thời trang và làm đẹp dành cho các tín đồ yêu thích mua sắm với đầy đủ các mặt hàng. Tầng 3 là khu vực ăn uống - ẩm thực - giải trí như buffet, karaoke và các dịch vụ giải trí khác, là nơi tụ họp của cả gia đình, các nhóm bạn. Tầng 4 là khu vực nhà hàng với diện tích lớn, câu lạc bộ beer, các quán bar sân thượng.

Dễ đầu tư

Quận Gò Vấp và các quận lân cận có quy mô dân số lớn nhưng vẫn chưa có các trung tâm mua sắm, giải trí đúng tầm phục vụ nhu cầu giải trí cao, đa dạng của người dân. Trung tâm Thương mại Saigon Mall ra đời là mô hình kinh doanh kiểu mới, tạo cơ hội kinh doanh cho các thương nhân trong khu vực, vừa đáp ứng môi trường kinh doanh hiện đại vừa có mức đầu tư vốn vừa phải,   mang đến những trải nghiệm mua sắm giải trí kiểu mới tại khu vực này.

Mới đây, ban giám đốc Saigon Mall đã chính thức công bố định hướng phát triển trung tâm trong giai đoạn tới. Cụ thể, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh tại trung tâm sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, tiểu thương được tạo điều kiện kinh doanh tốt nhất tại trung tâm. Saigon Mall có những chính sách ưu đãi thiết thực cho khách hàng thuê mặt bằng trong thời điểm này. Chi phí thuê mặt bằng hợp lý, lâu dài cũng là ưu điểm của trung tâm. Với thủ tục đơn giản, nhanh chóng giúp đối tác có thể kinh doanh được ngay.

Bài và ảnh: NGỌC LAN
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 

Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất