Tăng cường điểm bán phục vụ Tết

Tin mới

23/01/2014 22:00

Cùng với kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng, khai trương các điểm bán mới cũng là hoạt động nằm trong chuỗi chuẩn bị Tết của các doanh nghiệp

Đại diện Sở Công Thương TP HCM cho biết theo kế hoạch, trong tháng cao điểm Tết Giáp Ngọ, các doanh nghiệp phấn đấu tăng từ 180-200 chuyến bán hàng lưu động so với chỉ tiêu kế hoạch hằng năm đã được ký kết.

Khai trương siêu thị mới

Chỉ trong tháng 12-2013, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) đã liên tiếp khai trương nhiều siêu thị mới: Co.opmart Vũng Tàu 2, Co.opmart Hoàng Mai (Hà Nội), Co.opmart Ngã Bảy Hậu Giang. Riêng Co.opmart Hiệp Thành (quận 12, TP HCM) vừa được khai trương ngày 16-1-2014. Ông Nguyễn Thành Nhân, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op, cho biết: “Khai trương những siêu thị vào cao điểm mua sắm Tết là nỗ lực của Saigon Co.op nhằm tăng cường đưa hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng bình ổn giá phục vụ người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước”.

 

Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM khai trương siêu thị Co.opmart Hiệp Thành ngày 16-1
Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM khai trương siêu thị Co.opmart Hiệp Thành ngày 16-1

 

Bên cạnh hệ thống siêu thị Co.opmart, Saigon Co.op tiếp tục phát triển chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food bằng việc khai trương cửa hàng an toàn tiện lợi Co.op Food tại số 24 Tô Hiến Thành (phường 13, quận 10, TP HCM) vào ngày 27-12-2013. Đây là cửa hàng thứ 72 của chuỗi cửa hàng Co.op Food.

Các doanh nghiệp sản xuất và phân phối khác cũng nỗ lực mở rộng mạng lưới nhằm phục vụ người tiêu dùng. Đại diện Công ty Vissan cho biết tính đến thời điểm này, Vissan đã mở mới hơn 30 điểm bán, đầu tư thêm 70 tỉ đồng để xây dựng giai đoạn 2 nhà máy đặt tại tỉnh Bắc Ninh, sẽ đưa vào hoạt động trong năm nay. Công ty Ba Huân - đơn vị kinh doanh mặt hàng trứng sạch Ba Huân - tính đến nay đã sở hữu hơn 300 điểm bán, tạo điều kiện thuận lợi cho sản phẩm của doanh nghiệp lưu thông rộng khắp trên các địa bàn khu dân cư, khu chế xuất, khu công nghiệp, bệnh viện…

Tăng cường dịch vụ khách hàng

Theo ghi nhận tại những chợ, siêu thị, cửa hàng thực phẩm, sức mua bắt đầu tăng cao và tập trung vào mặt hàng bánh mứt, trang trí Tết, giò chả, lạp xưởng ... Vào những ngày cuối tuần, siêu thị Co.opmart luôn nườm nượp khách. Sức mua tại hệ thống này tăng gấp đôi so với ngày thường, người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến những mặt hàng Tết mà siêu thị này đang giảm giá…

Nhằm tạo sự thoải mái, thuận lợi cho khách hàng, các đơn vị cũng chú trọng dịch vụ khách hàng. Đại diện Co.opmart cho biết đơn vị đã tăng cường nhân sự tại những quầy thu ngân để hỗ trợ khách thanh toán nhanh chóng, tăng thêm quầy thu ngân, tăng thêm nhân sự giao hàng tận nhà, tổng đài hỗ trợ khách hàng luôn sẵn sàng phục vụ. Đơn vị này cũng đã thay đổi không gian mua sắm tại siêu thị nhằm tạo sự thoải mái, thuận lợi cho khách hàng khi lựa chọn hàng hóa. 

 

Nhiều mặt hàng giảm giá sâu

Những mặt hàng được khuyến mãi từ ngày 22 đến 30-1 tại Co.opmart:

Cá trứng giảm 15%; thơm chưng Tết 22.500 đồng/trái; gà hấp hành 79.900 đồng/kg; thịt kho trứng 82.900 đồng/kg; mứt cà rốt Xuân Hồng 250 g giảm giá còn 21.900 đồng/hộp; hạt điều lụa muối Hoàng Ngân Vi Na giảm 12.900 đồng còn 60.900 đồng/hũ 170 g; khô bò miếng Hải Châu 300 g giảm 29.100 đồng/hộp; tôm chua cà pháo Co.opmart 430 g giá 40.800 đồng/hũ; đường tinh luyện 1 kg La Ngà giảm giá còn 17.000 đồng/bịch; dầu thực vật 26.900 đồng/chai; trà lipton vàng 25 gói giá 43.500 đồng/hộp; gạo thơm Jasmine Co.opmart 5 kg giá 76.900 đồng/bịch; bàn ủi hơi Argo ASI02-2200w giảm giá 47%; bếp ga du lịch Namilux NA-249PF giảm giá 49% (tặng 1 lon gas); bộ nồi inox 1DTSM-VN3333 6 m/bộ giá giảm 50%; thời trang trẻ em GG giảm giá 49%; thời trang nam nữ giá giảm từ 30%-50%.

 

Bài và ảnh: Bình Trang
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất