xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TP HCM đem áo dài, nón lá… tới London để quảng bá

Thái Phương

(NLĐO) – Các hoạt động nghệ thuật từ nặn tò he, vẽ tranh trên nón lá, giới thiệu ẩm thực Việt Nam đã được ngành du lịch TP HCM mang đến quảng bá tại Hội chợ Du lịch Quốc tế WTM London 2019 ở Vương quốc Anh.

Ngày 8-11, thông tin từ Sở Du lịch TP HCM cho biết vừa phối hợp với Tổng cục Du lịch, Hội đồng tư vấn Du lịch Việt Nam, Vietnam Airlines và hơn 40 doanh nghiệp du lịch hàng đầu tổ chức các hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam - TP HCM, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế WTM London 2019 tại London, Vương quốc Anh. Hội chợ diễn ra từ ngày 4 đến 6-11.

Trong khuôn khổ hội chợ WTM London, ngành du lịch TP đã tham dự và tổ chức các hoạt động chính như triển lãm quảng bá điểm đến TP; tổ chức họp báo và chương trình giới thiệu điểm đến Việt Nam - TP HCM thu hút hơn 100 doanh nghiệp và báo chí quốc tế. Các vấn đề liên quan đến chính sách du lịch của Việt Nam, điểm đến và sản phẩm du lịch mới hấp dẫn nhằm thu hút du khách đến từ thị trường châu Âu nói chung và thị trường Anh nói riêng nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp quốc tế.

TP HCM đem áo dài, nón lá… tới London để quảng bá - Ảnh 1.

Du khách tham gia hội chợ xem giới thiệu tò he tại gian hàng Việt Nam. Ảnh: Lam Giang

Tại gian hàng Việt Nam, các hoạt động giới thiệu ẩm thực Việt Nam đến người dân nước Anh và bạn bè quốc tế, kết hợp biểu diễn các hoạt động nghệ thuật từ nặn tò he, vẽ tranh trên nón lá, chương trình kết nối thương mại, và chương trình giới thiệu sản phẩm dịch vụ du lịch tại điểm đến Việt Nam - TP HCM đã được truyền tải tới doanh nghiệp du lịch, báo chí và người dân Vương quốc Anh.

Dịp này, Sở Du lịch TP cũng đặc biệt quảng bá các sự kiện du lịch nổi bật của TP đến bạn bè quốc tế như Lễ hội Áo dài và Hội chợ Du lịch quốc tế TP (ITE HCMC 2020); gặp gỡ và làm việc với Cơ quan xúc tiến du lịch Vương quốc Anh và Hiệp hội Du lịch Vương quốc Anh về việc hợp tác thúc đẩy khách du lịch giữa Vương quốc Anh với Việt Nam nói chung và TP HCM nói riêng…

Trong 9 tháng đầu năm 2019, TP đã đón 135.184 lượt khách du lịch Anh, chiếm hơn 57% khách du lịch Anh đến Việt Nam. Với sự thuận lợi về đường bay thẳng của Vietnam Airlines, mỗi tuần có 7 chuyến bay thẳng từ London đến Việt Nam; chính sách miễn thị thực visa trong vòng 15 ngày, ngành du lịch Việt Nam có nhiều điều kiện thuận lợi để tiếp tục thu hút du khách Anh trong thời gian tới.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo