Tập cho eo thon, bụng nhỏ

Thứ Bảy, 23:20  19/08/2006

Là ca sĩ trong nhóm nhạc Techno, đồng thời là giáo viên dạy thể dục trong chương trình Thể dục buổi sáng của Đài Truyền hình TPHCM, Thúy Uyên đã tư vấn các động tác tập cho eo thon, bụng nhỏ dành cho công nhân viên chức tranh thủ giờ nghỉ trưa hoặc giải lao thực hiện tại văn phòng

Tập eo

1

Tư thế chuẩn bị: Ngồi thẳng lưng trên ghế, hai chân mở một góc 450, tay trái để lên đùi, tay phải sang ngang.

Nhịp 1: Nghiêng người qua trái, tay phải ép vào vành tai (H.1).

Nhịp 2: Trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện 10 lần. Sau đó đổi bên.

Lưu ý: Lưng luôn giữ thẳng, khi nghiêng người, mông trái hoặc phải không được nhấc khỏi ghế.

Tập thắt lưng sau

2

Tư thế chuẩn bị: Ngồi chếch 450 qua trái, tay phải chống dưới ghế (gần lưng ghế), tay trái co lại để sau gáy.

Nhịp 1: Tay phải khụy xuống, nghiêng người qua phải (H.2).

Nhịp 2: Trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện 10 lần. Sau đó đổi bên.

Tập bụng (kiểu 1)

3

Tư thế chuẩn bị: Ngồi nhích ra phía đầu ghế, lưng tựa vào thành ghế, sao cho lưng và ghế chếch một góc 450, hai tay nắm vào ghế.

Nhịp 1: Co gối lên sát ngực, sau đó thả chân xuống nhưng không chạm đất, một phần lưng và cổ tựa vào lưng ghế (H.3).

Nhịp 2: Trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện 10 lần.

Tập bụng (kiểu 2)

4

Tư thế chuẩn bị: Xoay người qua trái một góc 450, lưng ghế đối diện sườn trái.

Nhịp 1: Hạ lưng xuống song song với mặt đất (H.4).

Nhịp 2: Ngồi lên. Thực hiện 10 lần.

T.Trâm ghi
[Quay lại]
  Các tin khác
Người lao động TV
Thăm dò ý kiến
Ban có đồng tình hay không với đề xuất của TP HCM đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc đối với người nghiện ma túy?
  •  Đồng tình
  •  Không đồng tình
  •  Đồng tình nhưng còn băn khoăn
vote result