xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chae Rim mãi mãi thanh xuân

Linh Dương

Xinh xắn, ngọt dịu như cốc kem dâu, nũng nịu một cách ương bướng mà chiếm lĩnh được tình cảm của công chúng. Trong bộ phim truyền hình Tuổi thanh xuân, Chae Rim trưởng thành, xinh đẹp hơn...

Nữ diễn viên Chae Rim nổi bật với nụ cười rạng ngời và chính nụ cười ấy đã khiến khán giả yêu thích bộ phim Tình yêu trong sáng. Rồi cũng với nụ cười đó, Chae Rim đã “đánh gục” hai chàng trai người Hoa là Tô Hữu Bằng và Hà Nhuận Đông trong bộ phim Biển tình mênh mông.

Vai diễn Soon Young, một cô gái năng động, cá tính - mẫu phụ nữ hiện đại, không làm “khó” được Chae Rim. Cô “tỉnh bơ” khi biểu thị nhân cách, tình cảm của một nữ quản lý bán hàng, bị 2 người đàn ông cùng theo đuổi... Vẫn vậy, không cần một vai diễn nặng về thân phận, tâm lý, Chae Rim vẫn đủ sức cột chặt khán giả vào bộ phim có cô tham gia.

Tài sắc

Sinh năm 1979, có vai diễn đầu tiên từ năm 1994 - 15 tuổi (phim Dòng sông). Sau nhiều vai diễn thiếu nữ trẻ con không mấy nổi bật, mãi đến năm 2000, nhận vai nữ chính trong phim Tình yêu trong sáng, Chae Rim mới làm nên chuyện. Dù so với Kim Soo Yeong, vai diễn của cô không cá tính bằng, nhưng vẻ nũng nịu và bướng bỉnh cô thể hiện tạo cảm giác nhẹ nhõm cho người xem. Cùng Jang Dong Gun, Kim Soo Yeong, Chae Rim đã lập một kỳ tích đẹp. Một thời gian khá dài, cô là một trong những ngôi sao luôn đứng đầu trong danh sách bình chọn diễn viên nữ được yêu thích nhất của khán giả. Nhưng đến cuối tháng 5-2003, Chae Rim kết hôn. Cô cùng “hoàng tử tình ca” Lee Sung Hwan tổ chức hôn lễ tại Seoul. Mọi người, nhất là những fan nam giới của cô thấy hụt hẫng và tiếc nuối.

Không ngồi yên cam chịu hoàn cảnh bị “ghẻ lạnh”, Chae Rim tìm hướng phát triển ở thị trường Đài Loan. Với bộ phim ra mắt Tình trong biển tình, cùng hợp diễn với Tô Hữu Bằng và Hà Nhuận Đông, Chae Rim bỡ ngỡ và rụt rè trở thành diễn viên đa quốc gia, tiếp bước một số đồng nghiệp khác như: Kim Soo Yeong, Cha In Pyo... Điều khá bất ngờ là Chae Rim lại được khán giả Đài Loan yêu thích. Họ đón nhận phim cô đóng một cách nồng hậu, ân cần. Tình cảm này khiến Chae Rim thêm tự tin, cô tiếp tục tham gia một phim khác cũng cùng với bạn diễn ăn ý Tô Hữu Bằng: Dương Môn hổ tướng... Vai diễn Vương Ngữ Yên trong phim này tuy không phải là đột phá về diễn xuất nhưng cho thấy sự cố gắng rất lớn của Chae Rim khi muốn thật sự trụ vững tại thị trường mới. Phim mới nhất của cô tại Trung Quốc là Tân Túy đả kim chi - một phim làm mới từ phim Sư tử Hà Đông (Chae Rim đóng vai của Quan Vịnh Hà). Phim sẽ là một đột phá lớn của Chae Rim - tả xung hữu đột, mồm năm miệng mười...

Thanh xuân

Trên màn ảnh nhỏ, nếu tính theo thời gian và sự nghiệp, Chae Rim thuộc hàng đàn chị, nhưng dường như cô vẫn mãi thanh xuân... Theo lời cô, nhờ sự lạc quan trong cuộc sống và một nếp sống lành mạnh nên cô luôn giữ được nét trẻ trung. Với quan điểm sống không bận tâm đến những việc vặt vãnh, luôn tự tin, yêu đời, không ôm phiền toái lâu trong lòng nên ánh mắt Chae Rim luôn trong lành và nụ cười cô luôn nhẹ nhõm, tươi rạng.

Yêu thích trẻ con cũng là một đặc điểm của Chae Rim. Ngoài niềm đam mê diễn xuất, Chae Rim còn mơ ước trở thành hiệu trưởng một trường mẫu giáo. Có lẽ vì quá yêu trẻ và thích bày tỏ tình yêu ấy nên Chae Rim có hơn 2.000 fan là các bé mẫu giáo. Người phụ nữ trẻ con Chae Rim từng đóng rất nhiều kịch thiếu nhi, chủ trì các tiết mục dành cho thiếu nhi.

Là một “hiền phụ” nên Chae Rim xinh xắn, hồn nhiên đã mang vẻ điềm đạm của một người phụ nữ chín chắn. Không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình với Lee Sung Hwan, Chae Rim luôn khẳng định mình là người phụ nữ hạnh phúc khi có được người chồng thật sự rộng lượng và cảm thông.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo