xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nghe Dương Tử Quỳnh nói mà…xấu hổ

Diệu Tâm

(NLĐO)- “Tôi đi thăm bệnh viện Việt- Đức và thấy có khá nhiều người bị tai nạn giao thông cứ được đưa vào đây liên tục. Tội nghiệp nhất là các em nhỏ. Tôi cũng đã đi xuống đường phố Hà Nội và thực sự hốt hoảng không hiểu vì sao mọi người lưu thông trên đường không theo trật tự nào cả. Tôi đã đưa tay ra ngăn xe lại để qua đường dù đang đi trên vạch vôi trắng. Trên đường phố của các bạn ít có vạch trắng dành cho người đi bộ”.

Ngôi sao Hollywood Dương Tử Quỳnh phát biểu như vậy trên Đài Truyền hình Việt Nam trong chương trình Thời sự lúc 19 giờ ngày 18-3.

Nhìn cô múa tay như đang thủ một thế võ rất nhà nghề để diễn tả cảnh đưa tay ngăn dòng xe tuôn trên đường chắc chắn nhiều người sẽ rất thích thú. Được tận mắt chứng kiến cảnh ngôi sao “Ngọa hổ tàng long” bằng xương bằng thịt lại sợ giao thông Hà Nội hơn những cảnh quay ly kỳ, mạo hiểm thì còn gì bằng.

Nhưng sau phút tò mò, thú vị trên, chắc cũng không ít người buồn khi biết giao thông xứ mình bị đánh giá tệ đến vậy. Nhìn cảnh Dương Tử Quỳnh nhảy lên mừng rỡ khi thoát được con đường nườm nượp xe trước đền Ngọc Sơn bằng cách đưa tay ra hiệu ngăn xe lại, chúng ta nên biết… mắc cỡ.

Biết đến bao giờ giao thông xứ ta mới nhận được những lời khen thay cho những câu nhận xét đáng xấu hổ trên? Có nên hy vọng rằng khi Dương Tử Quỳnh quay lại Việt Nam (như lời cô đã khẳng định vì yêu mến đất nước xinh đẹp của chúng ta) sẽ không còn phải thử sức mình vượt qua đường phố Việt Nam như diễn những pha hành động nguy hiểm chết người?

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo