Doanh nghiệp Việt bắt đầu nhượng quyền ra thế giới
Một số chuỗi kinh doanh sau khi gây dựng được mô hình trong nước đã mạnh dạn nhượng quyền thương mại ra nước ngoài, tạo nền tảng khích lệ nhiều doanh nghiệp Việt tự tin xuất khẩu mô hình ra thế giới
Chuyên gia chỉ cách nhượng quyền trong ngành sản xuất, xây dựng...
(NLĐO)- Hiện nay, nhượng quyền được biết đến là 1 trong top 10 công cụ mang tiền về cho doanh nghiệp.
3 doanh nghiệp Việt ký hợp đồng nhượng quyền vào Philippines
(NLĐO)- 2 trong 3 doanh nghiệp vừa ký hợp đồng nhận đầu tư và cấp vốn từ Quỹ đầu tư nhượng quyền Go Global Franchise Fund.
Kinh nghiệm mở chuỗi "Vua bánh canh"
Chị Đoàn Thị Anh Thư, nhà sáng lập Vua Cua (từng gọi vốn thành công trong chương trình Shark Tank mùa 4), vừa mở thêm thương hiệu ẩm thực mới: "Vua bánh canh". Chuỗi tiệm bánh canh này phát triển với tốc độ chóng mặt, lên đến 40 điểm bán/tháng và đặt mục tiêu tối đa 400 điểm bán trên cả nước.
Ba chìa khóa đầu tư nhượng quyền thành công
Nhượng quyền là một trong những ngành đóng góp lớn vào GDP quốc gia nếu được đầu tư đúng mức để phát triển. Đây cũng là ngành tạo công ăn việc làm đáng kể cho nền kinh tế.
Chủ thương hiệu trà sữa tiết lộ bí quyết nhượng quyền thành công
(NLĐO)- Bà Nguyễn Phi Vân – chuyên gia 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhượng quyền - cho rằng nhiều chủ thương hiệu chưa hiểu đúng về vấn đề này.
MSD và Pfizer đồng ý nhượng quyền sản xuất thuốc điều trị Covid-19 cho Việt Nam
(NLĐO) - Tập đoàn dược phẩm MSD của Mỹ và Công ty Pfizer đã có văn bản gửi Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đồng ý nhượng quyền tự nguyện sản xuất thuốc hỗ trợ điều trị Covid-19.
Bỏ 600 triệu kinh doanh sữa chua trân châu liệu có dễ ăn?
600 triệu đồng đầu tư kinh doanh sữa chua trân châu, nhiều người được đơn vị nhượng quyền quảng cáo có thể thu hồi vốn chỉ trong 3-6 tháng.
Chuỗi cà phê nở rộ sau dịch Covid-19
Nhiều doanh nghiệp cà phê đã mạnh dạn đầu tư mở chuỗi để tận dụng lúc giá thuê mặt bằng giảm, thị trường quen dần với trạng thái bình thường mới
Trung Nguyên E-Coffee đã có mặt tại Cần Thơ
(NLĐO) - Với việc giới thiệu Trung Nguyên E-Coffee phiên bản mới 2020, Tập đoàn Trung Nguyên Legend muốn đẩy mạnh phát triển hệ thống cửa hàng tại khu vực ĐBSCL.
4 m2 cũng mở được quán cà phê Trung Nguyên ở Hà Nội?
(NLĐO)- Ông Nguyễn Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên Legend, ngày 21-12 cho biết Trung Nguyên E-Coffee được thiết kế cho mọi địa điểm với yêu cầu diện tích mặt bằng chỉ từ 4m2 trở lên.
Tại sao Burger King, McDonald's "gục ngã" khi vào Việt Nam?
Kể cả thương hiệu mạnh đến mấy, chuỗi vận hành chuẩn đến mấy nhưng sản phẩm mới là yếu tố then chốt.
Thức ăn nhanh dễ bị làm “đểu”
Nhiều khách hàng phản ánh chất lượng đồ ăn nhanh (fast food) tại các cửa hàng nhượng quyền trong cùng một hệ thống không giống nhau
Thương hiệu nhượng quyền: Sức ép từ McDonald’s, Starbucks
Hàng loạt thương hiệu nhượng quyền lớn gia nhập thị trường Việt Nam trong năm qua hứa hẹn sẽ đem lại nhiều khởi sắc cho thị trường nhưng đây cũng là lúc những tên tuổi lừng lẫy một thời bị phai nhạt.